Mô tả công việc
Xây dựng và vận hành kênh
● Theo dõi, phân tích, báo cáo và đề xuất các phương án cải thiện các chỉ số vận hành chính trên sàn.
● Phối hợp các phòng ban khác triển khai các chương trình khuyến mãi.
● Phối hợp với team Media để xây dựng và chịu trách nhiệm về Media plan của Kênh; hướng phát triển của Tiktokshop; kết hợp hướng phát triển các sàn Thương mại điện tử khác của công ty với gian hàng Tiktokshop.
● Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên sàn, đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
● Xây dựng và vận hành các Tiktokshop mới theo yêu cầu của công ty.
● Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ.
● Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok của thương hiệu; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop của thương hiệu.
Quản lý các nhóm cộng đồng Affiliate
● Là cầu nối trao đổi với các đối tác triển khai Tiktok của công ty.
● Liên hệ, làm việc với các agency quản lý/KOL/KOC để đạt được mục tiêu kinh doanh dưới hình thức livestream hoặc video gắn link sản phẩm
● Các công việc khác được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
● Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Thương mại điện tử, Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan.
● Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử tối thiểu 1 năm.
● Kiến thức, kỹ năng chuyên môn:
+ Có kiến thức hoặc kinh nghiệm bán lẻ và bán hàng online.
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao
+ Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc.
+ Am hiểu sâu về Tiktok và nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành Tiktokshop.
Quyền lợi
● Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
● Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp
● Trang bị công cụ dụng cụ làm việc;
● Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
● Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
● Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, Chuyên cần: 300.000 đ/tháng
● Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 đ/tháng
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
● Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
● Hoa hồng theo chính sách của công ty
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:00:03
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)