Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ người chơi và báo cáo theo quy định.
- Giải đáp thắc mắc và vấn đề từ người chơi theo văn bản có sẵn.
- Làm việc theo ca và báo cáo công việc với Team Leader hàng ngày
- Đảm bảo công việc hoàn thành theo task.
- Làm việc với bộ phận QA để giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Biết chơi game và có thời gian chơi, tìm hiểu game.
- Tiếng anh giao tiếp căn bản.
- Có kinh nghiệm CSKH, sale hoặc vận hành fanpage là một lợi thế.
- Có máy tính hoặc điện thoại thông minh để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 5 triệu/ tháng.
- Làm việc Online tại nhà, thời gian làm việc linh hoạt, được chọn ca mong muốn
Ca sáng (S1) Từ 06h00 đến10h00
Ca sáng (S2) Từ 10h00 đến 14h00
Ca Chiều (C1) Từ 14h00 đến 18h00
Ca Chiều (C2) Từ 18h00 đến 22h00
Ca đêm (Đ) Từ 22h00 đến 02h00 ngày kế tiếp - CTV đăng ký ca làm việc đảm bảo tối đa không quá 48 giờ và mỗi tuần được nghỉ 1 ngày
- Được đào tạo bài bản theo quy trình chăm sóc khách hàng tại công ty
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động. Cộng tác cùng nhiều đồng nghiệp giỏi.
- Được ưu tiên ứng tuyển các vị trí chính thức tại công ty.
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2016. Công ty chuyên về định hướng và tư vấn các lĩnh vực như bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng doanh nghiệp.
Công ty tự hào có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho khách hàng.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý.
Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương luôn mong muốn được hợp tác cùng khách hàng để phát triển bền vững và có lợi ích cho cả hai bên.