Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, giới thiệu, tư vấn với khách hàng về các sản phẩm thời trang/ trang sức cao cấp công ty đang kinh doanh
Lên kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng & thúc đẩy doanh thu nhằm đảm bảo doanh số/ chỉ tiêu của cá nhân/ cửa hàng mỗi tháng/ quý
Thực hiện kết nối, giữ chân khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách cũng như mở rộng, phát triển tập khách hàng tiềm năng của công ty
Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty tới khách hàng
Thực hiện các yêu cầu khác của cửa hàng Trưởng và Công ty
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng cao cấp/xa xỉ, kinh nghiệm lĩnh vực thời trang là một lợi thế
Ngoại hình sáng, yêu thích bán hàng, đam mê thời trang, có kinh nghiệm sale tập khách hàng VIP, VVIP
Kỹ năng giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn, tư duy khách hàng tốt
Chăm chỉ, ham học hỏi, ý thức cao trong việc đạt được các chỉ tiêu công việc do công ty đề ra
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt và gắn bó với công ty
- Cơ hội được đào tạo tại nước ngoài cũng như được đào tạo bởi những người có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thời trang cao cấp trong nước và quốc tế - Độ tuổi: 26 - 40
- Thời gian làm việc: Ca xoay 8 tiếng. Off 4 ngày/tháng
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động. Hòa đồng, giúp đỡ đồng nghiệp
- Phúc lợi:
- Lương cứng 7-10Tr + phụ cấp + hoa hồng (Chế độ hoa hồng hấp dẫn, minh bạch)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, du lịch, lễ, tết
- Review lương hàng năm
- Lương tháng 13, thưởng quý
- Thưởng lễ 8/3, sinh nhật, quốc tế thiếu nhi, 30/5-1/5, 2/9, tết âm lịch
- Du lịch công ty hàng năm. - Ngày nghỉ: 4 ngày bất kỳ trong tháng
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2016. Công ty chuyên về định hướng và tư vấn các lĩnh vực như bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng doanh nghiệp.
Công ty tự hào có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho khách hàng.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý.
Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương luôn mong muốn được hợp tác cùng khách hàng để phát triển bền vững và có lợi ích cho cả hai bên.