Mô tả công việc
- Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Hỗ trợ khách trong việc vào và ra khỏi xe, chăm sóc hành lý cho khách cẩn thận.
- Luôn có mặt ở khu vực cửa ra vào để chào hỏi và tiễn khách.
- Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn.
- Di chuyển hành lý của khách đến phòng đã đặt, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn.
- Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách.
- Hỗ trợ điều phối những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
- Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
- Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần và xử lý các yêu cầu cơ bản của khách hàng trong suốt chuyến đi.
- Theo dõi lịch đưa đón/tiễn khách hàng.
- Đảm bảo điều khiển/ lái xe an toàn.
- Hỗ trợ các dịch vụ khác tại sảnh khi khách có yêu cầu.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt.
• Service charge hấp dẫn.
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên, có chứng chỉ nghề;
- Bằng lái xe hạng D;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lái xe, hỗ trợ hành lý ở khách sạn 3* 4*;
- Chịu áp lực công việc;
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2016. Công ty chuyên về định hướng và tư vấn các lĩnh vực như bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng doanh nghiệp.
Công ty tự hào có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho khách hàng.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý.
Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương luôn mong muốn được hợp tác cùng khách hàng để phát triển bền vững và có lợi ích cho cả hai bên.