Mô tả công việc
THUẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Inbound:
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ bệnh viện Tâm anh;
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng.
Outbound:
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng, cung cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, phàn nàn (nếu có);
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình CSKH, thông báo chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,…
- Thực hiện gọi ra xác nhận chuyển khoản/đơn hàng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 – 40 tuổi;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Giao tiếp tiếng Khmer thành thạo, lưu loát
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, tốc độ đánh máy trung bình trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-09 22:50:02
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...