Việc làm NetNam

Cập nhật 27/08/2024 20:00
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NETNAM
Quản lý showroom kính mắt tại Hà Nội
NetNam
2.5
11 đánh giá 78 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Quản lý kinh doanh quầy kính.
Theo dõi những mặt hàng bán tốt và chưa tốt trong cửa hàng để đề xuất hàng kịp thời, hiệu quả tránh tồn kho.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến để tìm giải pháp tận dụng tăng lợi thế mùa vụ để tăng doanh thu hoặc giảm tác động xấu giảm lượng hàng tồn kho.
Bám sát mục tiêu doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kịp thời đưa giải pháp thúc đẩy doanh thu đạt mục tiêu.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....có cách tiếp cận, tư vân hiệu quả.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh tìm ra điểm mạnh và lợi thế của họ để kịp thời điều chỉnh chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả.
Thực hiện các biện pháp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, lôi kéo khách hàng đã bỏ....
2. Quản lý tài sản và hàng hóa tại cửa hàng
Tổ chức, thực hiện việc quản lý tài sản và hàng hóa của cửa hàng bao gồm: Kính và các phụ kiên liên quan, máy móc, thiết bị...
Xây dựng và thực hiện quy định, quy trình quản lý, trưng bày hàng hóa, sản phẩm,.
Kiểm tra, giám sát trưng bày hàng hóa tại Showroom đảm bảo đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ, thuận tiện và theo quy định của Công ty
Phối hợp với các bộ phân liên quan quản lý công tác xuất nhập hàng hóa kịp thời và hiệu quả tránh tình trạng hàng tồn đọng.
Thực hiện kiểm kê hoàng hóa, kiểm tra hệ thống sổ sách, giấy tờ hàng tuần, hàng tháng.
Hướng dẫn và giám sát nhập dữ liệu hàng hóa vào phân mền theo yêu cầu.
Báo cáo kết quả bán hàng, số liệu xuất nhập tồn hàng hóa theo tuần, tháng, quý cho quản lý trực tiếp.
3. Quản lý nhân sự
Đào tạo và huấn luyện nhân viên các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, trưng bày sản phẩm...
Kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên như: Thái độ, hành vi, ứng xử, giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng, cách thức trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa, vệ sinh không gian trưng bày sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, việc thực hiện giờ giấc làm việc và nội quy khác của công ty...
Phân công điều động nhân sự cho phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế.
Đánh giá hiệu quả làm việc, tinh thần thái độ của nhân viên.
Đề xuất tuyển dụng nhân sự và thi hành kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy công ty làm ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu công ty.
4. Các công việc khác
Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng chính sách bán hàng phù hợp và hiệu quả.
Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi của công ty.
Theo dõi những mặt hàng bán tốt và chưa tốt trong cửa hàng để đề xuất hàng kịp thời, hiệu quả tránh tồn kho.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến để tìm giải pháp tận dụng tăng lợi thế mùa vụ để tăng doanh thu hoặc giảm tác động xấu giảm lượng hàng tồn kho.
Bám sát mục tiêu doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kịp thời đưa giải pháp thúc đẩy doanh thu đạt mục tiêu.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....có cách tiếp cận, tư vân hiệu quả.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh tìm ra điểm mạnh và lợi thế của họ để kịp thời điều chỉnh chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả.
Thực hiện các biện pháp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, lôi kéo khách hàng đã bỏ....
Tổ chức, thực hiện việc quản lý tài sản và hàng hóa của cửa hàng bao gồm: Kính và các phụ kiên liên quan, máy móc, thiết bị...
Xây dựng và thực hiện quy định, quy trình quản lý, trưng bày hàng hóa, sản phẩm,.
Kiểm tra, giám sát trưng bày hàng hóa tại Showroom đảm bảo đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ, thuận tiện và theo quy định của Công ty
Phối hợp với các bộ phân liên quan quản lý công tác xuất nhập hàng hóa kịp thời và hiệu quả tránh tình trạng hàng tồn đọng.
Thực hiện kiểm kê hoàng hóa, kiểm tra hệ thống sổ sách, giấy tờ hàng tuần, hàng tháng.
Hướng dẫn và giám sát nhập dữ liệu hàng hóa vào phân mền theo yêu cầu.
Báo cáo kết quả bán hàng, số liệu xuất nhập tồn hàng hóa theo tuần, tháng, quý cho quản lý trực tiếp.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, trưng bày sản phẩm...
Kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên như: Thái độ, hành vi, ứng xử, giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng, cách thức trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa, vệ sinh không gian trưng bày sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, việc thực hiện giờ giấc làm việc và nội quy khác của công ty...
Phân công điều động nhân sự cho phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế.
Đánh giá hiệu quả làm việc, tinh thần thái độ của nhân viên.
Đề xuất tuyển dụng nhân sự và thi hành kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy công ty làm ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu công ty.
Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng chính sách bán hàng phù hợp và hiệu quả.
Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi của công ty.Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại...
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Am hiểu thị trường, tâm lý khách hàng, có gu thẩm mỹ tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực kinh doanh kính mắt hoặc các sản phẩm liên quan (đồng hồ, thời trang...), am hiểu các bệnh về mắt để tư vấn khách hàng hiệu quả, trong đó có ít nhất 2-3 năm ở vị trí Trưởng nhóm/Leader.
Ưu tiên cử nhân khúc xạ hoặc có khả năng mài lắp kính
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.

NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...

Những nghề phổ biến tại NetNam

Bạn làm việc tại NetNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NetNam

NetNam

Click để đánh giá