Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng qua điện thoại, email hoặc hệ thống ticket.
Hỗ trợ người dùng trong việc giải quyết vấn đề kỹ thuật và sử dụng các ứng dụng và thiết bị công nghệ."
Chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật của người dùng, bao gồm cài đặt, cấu hình và sửa lỗi phần mềm và phần cứng
Hỗ trợ vấn đề liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng văn phòng, email và mạng."
Theo dõi và giám sát hiệu suất của hệ thống và đưa ra các biện pháp cần thiết để giải quyết các vấn đề hoặc cải thiện hiệu suất.
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về bảo mật thông tin."
Tạo và duy trì tài liệu hỗ trợ cho người dùng, bao gồm các hướng dẫn và quy trình về cách sử dụng các hệ thống và ứng dụng.
Cập nhật và bổ sung tài liệu khi có sự thay đổi trong hệ thống hoặc quy trình."
Hỗ trợ quá trình triển khai và cập nhật hệ thống, bao gồm cài đặt và cấu hình phần mềm và phần cứng mới.
Tham gia vào việc kiểm tra và đảm bảo tính ổn định của hệ thống sau khi triển khai."
Cung cấp huấn luyện và hướng dẫn cho người dùng về cách sử dụng các ứng dụng và hệ thống mới hoặc cập nhật.
Hỗ trợ người dùng trong việc hiểu và sử dụng các tính năng mới và công nghệ."
Tạo và cung cấp các báo cáo về hiệu suất và hoạt động của Helpdesk, bao gồm số lượng yêu cầu hỗ trợ, thời gian phản hồi và thời gian giải quyết vấn đề.
Đóng góp vào việc đánh giá và cải thiện dịch vụ Helpdesk."Tuyển dụng
1.Học vấn: Đại học.
2. Chuyên ngành: Công nghệ thông tin.
3. Nam, độ tuổi trên: 25 tuổi
4. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.
Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề và các sự cố phát sinh từ hệ điều hành, phần cứng máy tính, chuẩn đoán sơ bộ lỗi hệ thống mạng
5. Kỹ năng:
Am hiểu kiến trúc phần cứng máy tính.
Sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows, Microsoft Office.
Có chứng chỉ MCSA hoặc kiến thức tương đương.
Trung thực, cẩn thận, thẳng thắn, nhiệt tình.
Năng động, sáng tạo và ham học hỏi.
Chế độ &Lương tháng 13 (khi làm việc tại công ty từ 5 tháng trở lên trong năm)
Thưởng hiệu quả dự án
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt (khi đủ thời gian cộng tác tại Công ty theo quy định)
Du lịch trong và ngoài nước
Thưởng các ngày Lễ, Tết, quà tặng các dịp 8/3, 20/10, Trung thu,...
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...