Việc làm NetNam

Cập nhật 27/08/2024 20:00
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NETNAM
Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị Catherine Cruise
NetNam
2.5
11 đánh giá 78 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 50 triệu
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

I. CHỨC DANH:

Giám đốc kinh doanh và tiếp thị là người phụ trách các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, tiếp thị của công ty, bao gồm cả các

văn phòng chi nhánh và đại diện (nếu có).

II. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ:

A./ Chức năng:

- Giám đốc kinh doanh thực hiện nhiệm vụ theo quyết định ủy quyền và phân công giao việc của Ban Giám đốc Công ty.

- Điều hành hoạt động kinh doanh, tiếp thị hàng ngày của Công ty, chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về việc thực hiện quyền và nghĩa

vụ của mình.

B./ Nhiệm vụ & Trách nhiệm:

1. Công tác tổ chức, quản lý và điều hành

- Hiểu tầm nhìn, sứ mệnh, mục đích và giá trị của công ty, và có thể trình bày rõ ràng các giá trị cốt lõi này tới nhân viên, khách hàng và đối

tác.

- Lãnh đạo các nhóm bán hàng để đảm bảo năng lượng cao, tập trung vào khách hàng với sự tập trung nhất quán vào Chỉ số Hiệu suất

Chính (KPI), và Mục tiêu và Kết quả chính (OKR)

- Quản lý, điều hành, đôn đốc nhân viên trực thuộc thực hiện tốt công việc được giao theo đúng các quy chế và nội quy lao động của Công

ty.

- Tuyển dụng, lên kế hoạch huấn luyện và đào tạo nhân viên. Xây dựng môi trường linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để

đạt hiệu quả cao trong công việc.

- Đóng góp sáng kiến và tham gia góp ý về chính sách phát triển kinh doanh của Công ty.

2. Công tác bán hàng

- Duy trì, phát triển mối quan hệ hợp tác hiệu quả với các đại lý du lịch, công ty lữ hành, nhà hoạch định MICE.

- Duy trì và làm giàu tệp thông tin của mạng lưới đại lý, cộng tác viên (B2B) và khách hàng trực tiếp (B2C).

- Giao tiếp với khách hàng bằng các cách thức hiệu quả nhất. Chăm sóc khách hàng bằng các chiến dịch gửi email, quảng cáo, hay các hoạt

động bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Thiết lập và duy trì một chiến dịch quảng bá và bán hàng hiệu quả.

-Chuẩn bị và/hoặc tham gia các hội chợ, triển lãm, sự kiện, các chuyến công tác gặp gỡ khách hàng khi được yêu cầu.

- Thiết lập, đồng ý và thực hiện hiệu suất dựa trên tất cả các Chỉ số Hiệu suất Chính, Hàng tháng, Hàng quý và Hàng năm.

- Đo lường và theo dõi hiệu suất thực tế so với hiệu suất ngân sách và thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết.

- Giám sát, đánh giá, báo cáo quá trình bán hàng và đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

- Tối đa hóa doanh thu bằng cách tăng cơ hội bán hàng thông qua các chiến thuật bán hàng.

- Tích cực giải quyết và điều tra phản hồi, vấn đề và thắc mắc của khách hàng.

- Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi bán hàng từ yêu cầu sang booking cao theo mục tiêu đề ra, đạt được mục tiêu doanh số hàng năm cho cá nhân

và cả nhóm.

- Thực hiện đúng quy trình của công ty và quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

3. Công tác quản lý tiếp thị và truyền thông

- Cùng với Marcom Manager quản lý và thúc đẩy sự phát triển của các kênh truyền thông và nâng tầm thương hiệu cho Luxcruise;

- Cùng với team Marketing thiết lập các chương trình PR và truyền thông mang lại lợi ích và hỗ trợ các chiến lược, sáng kiến bán hàng cho

công ty;

-Duy trì mối quan hệ tốt với giới truyền thông trong nước và quốc tế;

- Quản lý, hỗ trợ phòng marketing đưa ra các chiến lược truyền thông, quảng cáo, thúc đẩy team phát triển mạnh mẽ.

4. Quan hệ công việc với đơn vị bên ngoài Công ty (Chủ đầu tư, nhà cung cấp, khách hàng, …):

- Đại diên cho Công ty giao dịch với khách hàng.

- Trực tiếp liên hệ xử lý các công việc với các đơn vị bên ngoài Công ty trong phạm vi quyền hạn được giao.

- Tương tác với các nhà cung cấp để tối đa hóa các cơ hội bán hàng chính liên hệ với các bộ phận sản phẩm và thương mại, tiếp thị và các

bộ phận khác.

5. Công tác kế hoạch:

- Hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp với yêu cầu Ban Giám Đốc, đảm bảo lãnh đạo, quản lý & phát triển nguồn nhân lực bán hàng

hiệu quả, huấn luyện và duy trì đội ngũ bán hàng vững mạnh.

6. Công tác báo cáo

- Tổng hợp báo cáo tình hình KD và hoạt động của Công ty, tập hợp thông tin từ thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể từng

giai đoạn

- Tham dự họp định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Công ty.

- Thường xuyên báo cáo Ban Giám đốc về nhiệm vụ được giao.

C./ Quyền hạn:

- Được quyền yêu cầu các trưởng bộ phận sale trong Công ty phối hợp trong công việc.

- Được quyền quan hệ với các đơn vị bên ngoài Công ty, cơ quan có liên quan để giải quyết công việc trong quyền hạn được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản cao và thưởng doanh số. Được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm theo năng lực và thành quả kinh doanh.

- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe.

- Chế độ BHXH + BHYT

- Lương thứ 13, lương theo thâm niên (được ghi rõ trong chính sách công ty)

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định

- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty

- Chế độ nghỉ tham quan du lịch hàng năm theo quy định của công ty, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Là người có đam mê du lịch và người có thể nói về du thuyền và tư duy sang trọng.

- Cần có hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.

- Xuất sắc về kỹ năng mềm và quản lý bán hàng.

- Là người điều phối & dẫn dắt công việc hướng tới chất lượng và sự thay đổi.

- Có cách tiếp cận sáng tạo và chủ động để giải quyết vấn đề.

- Có kỹ năng tính toán tuyệt vời để hiểu số liệu bán hàng và cách xác định chúng để cải thiện hiệu suất bán hàng.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua Hoteljob 
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.

NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...

Những nghề phổ biến tại NetNam

Bạn làm việc tại NetNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NetNam

NetNam

Click để đánh giá