Việc làm NetNam

Cập nhật 27/08/2024 20:00
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NETNAM
[TAM SƠN] HCM - Senior IT Helpdesk Executive/ Chuyên viên Hỗ trợ người dùng Cao cấp
NetNam
2.5
11 đánh giá 78 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers' companion to discover inspiration.
For more information, please visit: [protected info]
Knowledge of computer hardware, server, network/ Hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network
Experience in ordering software, OS and handle problems related to office equipment/ Kinh nghiệm đặt phần mềm, OS, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
Knowledge of Networking and LAN/WAN systems (Having CCNA certification is a plus)/ Kiến thức về Networking và hệ thống mạng LAN/WAN (Có chứng chỉ CCNA là lợi thế)
Know how to use and configure network allocation devices such as Router, Access point, switch.../ Biết sử dụng và cấu hình các thiết bị cấp phát mạng như Router, Access point, switch...
Know how to use popular online meeting software such as Microsoft Team, Zoom meetings.../ Biết sử dụng các phần mềm họp online phổ biến hiện nay như Microsoft Team, Zoom meetings ...
Check and fix errors in hardware, IT network/ Thực hiện kiểm tra khắc phục các lỗi về phần cứng, mạng CNTT
Catch errors like Lan/Wan, mail, basic software.../ Nắm bắt được các lỗi Lan, Wan, Mail, các phần mềm cơ bản, ...
Knowledge about security/ Kiến thức về bảo mật​
Support staffs and handle errors related to computers, computer networks, software/ Hỗ trợ nhân viên và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm
Manage the use, maintenance and replacement of damaged IT equipmen/ Quản lý việc sử dụng, bảo trì, thay thế các thiết bị CNTT bị hư hỏng
Operate and administrator the entire network, internal mail/ Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mail nội bộ
Manage, check and fix problems with camera, computer, printer, timekeeper, phone/ Quản lý, Kiểm tra, khắc phục các vấn đề về Camera, máy tính, máy in, máy chấm công, điện thoại
Install software and operating system, allocate computers to employees/ Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
Be careful, hard-working, have righteous thoughts, do not hesitate to argue to come up with the best solution, save time, effort and cost/ Cẩn thận, chăm chỉ, có chính kiến, không ngại tranh luận để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí nhất
Responsible for ensuring the smooth operation of IT systems in offices and stores/ Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động xuyên suốt của các hệ thống CNTT tại văn phòng và các cửa hàng
Knowledge of computer hardware, server, network/ Hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network
Experience in ordering software, OS and handle problems related to office equipment/ Kinh nghiệm đặt phần mềm, OS, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
Knowledge of Networking and LAN/WAN systems (Having CCNA certification is a plus)/ Kiến thức về Networking và hệ thống mạng LAN/WAN (Có chứng chỉ CCNA là lợi thế)
Know how to use and configure network allocation devices such as Router, Access point, switch.../ Biết sử dụng và cấu hình các thiết bị cấp phát mạng như Router, Access point, switch...
Know how to use popular online meeting software such as Microsoft Team, Zoom meetings.../ Biết sử dụng các phần mềm họp online phổ biến hiện nay như Microsoft Team, Zoom meetings ...
Check and fix errors in hardware, IT network/ Thực hiện kiểm tra khắc phục các lỗi về phần cứng, mạng CNTT
Catch errors like Lan/Wan, mail, basic software.../ Nắm bắt được các lỗi Lan, Wan, Mail, các phần mềm cơ bản, ...
Knowledge about security/ Kiến thức về bảo mật​
Support staffs and handle errors related to computers, computer networks, software/ Hỗ trợ nhân viên và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm
Manage the use, maintenance and replacement of damaged IT equipmen/ Quản lý việc sử dụng, bảo trì, thay thế các thiết bị CNTT bị hư hỏng
Operate and administrator the entire network, internal mail/ Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mail nội bộ
Manage, check and fix problems with camera, computer, printer, timekeeper, phone/ Quản lý, Kiểm tra, khắc phục các vấn đề về Camera, máy tính, máy in, máy chấm công, điện thoại
Install software and operating system, allocate computers to employees/ Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
Be careful, hard-working, have righteous thoughts, do not hesitate to argue to come up with the best solution, save time, effort and cost/ Cẩn thận, chăm chỉ, có chính kiến, không ngại tranh luận để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí nhất
Responsible for ensuring the smooth operation of IT systems in offices and stores/ Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động xuyên suốt của các hệ thống CNTT tại văn phòng và các cửa hàngYêu Cầu Công Việc
1. Core Competencies/ Năng lực cốt lõi
Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
Proactive/ Creative/ Chủ động và sáng tạo
2. Skills/ Kỹ năng
Know how to arrange and work scientifically, capable of system analysis / design./Biết cách sắp xếp và làm việc khoa học, khả năng phân tích/ thiết kế hệ thống
Communication skills, orientation and situation solving./ Kỹ năng giao tiếp, định hướng và giải quyết tình huống
Skills to capture and master new technologies./ Kỹ năng nắm bắt, làm chủ công nghệ mới
Ability to work independently / in groups./ Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm
3. Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Bằng cấp
College/ University & related certification./ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên & các chứng chỉ liên quan.
At least 05 years or more of experience related to hardware, network./ Tối thiểu 05 năm trở lên kinh nghiệm liên quan đến phần cứng, mạng.
Knowledge of information technology system./ Am hiểu hệ thống công nghệ thông tin.
Knowledge of computer hardware, server, network./ Hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network.
Experience in IT support in sales units is an advantage./ Có kinh nghiệm hỗ trợ IT tại các đơn vị bán hàng là 1 lợi thế.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.

NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...

Những nghề phổ biến tại NetNam

Bạn làm việc tại NetNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NetNam

NetNam

Click để đánh giá