Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giao nhận qua các kênh
- Tương tác với khách hàng đặt hàng online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm tiếp nhận cuộc gọi qua Tổng đài và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Trang phục đi làm tự do, phù hợp môi trường Văn phòng;
- Thưởng vào các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt trong năm;
- Thưởng tháng, quý cho nhân viên xuất sắc và vượt target; lương tháng 13 và Thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Du lịch Công ty, Khám sức khỏe, nghỉ phép hàng năm, …;
- Sau thời gian thử việc, được xem xét ký hợp đồng chính thức đầy đủ theo Luật Lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định).
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...