Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Dược phẩm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Tài chính - Kế toán

Việc làm Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Cập nhật 04/08/2025 00:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam
Giám Đốc Kinh Doanh - Thiết Bị Y Tế
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1300 - 1700 USD
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 09/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 618, Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
- Số 308B Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

- Lương net: 30 - 40 triệu + Thưởng Kinh doanh;
- Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, 12 ngày phép năm;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

Mô Tả Công Việc

- Xây dựng kế hoạch phân phối sản phẩm về thiết bị y tế tim mạch hãng GE, Philips, thiết bị phòng mổ hãng Hillrom-Trumpf, thiết bị ngành mắt hãng Carl Zeiss, máy phẫu thuật nội soi … của Công ty đến khách hàng (bác sĩ, bệnh viện);
- Triển khai thực hiện chính sách kinh doanh như kế hoạch đề ra, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số và độ phủ thị trường;
- Đánh giá, phân tích thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, từ đó đề xuất các kế hoạch phát triển phù hợp với Ban Giám đốc;
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên kinh doanh theo khả năng và kinh nghiệm của từng nhân viên, căn cứ theo mục tiêu phát triển kinh doanh của nhóm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy các hoạt động triển khai bán hàng;
- Hỗ trợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh đảm bảo hiệu quả của việc bán hàng và thu hồi công nợ;
- Hỗ trợ xây dựng danh mục thầu, theo dõi hoạt động đấu thầu, tổ chức triển khai thúc đẩy bán hàng sau thầu;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, nhờ trợ giúp của phòng kế toán, trợ lý kinh doanh hoặc Ban giám đốc trong trường hợp cần thiết.
- Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân viên:
+ Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh;
+ Tìm kiếm ứng viên tiềm năng, phỏng vấn & đánh giá, chọn người để xây dựng đội ngũ nhân sự của phòng mình;
+ Triển khai các hoạt động đào tạo đầu vào cho nhân viên mới: đào tạo sản phẩm, công cụ quản lý, kỹ năng bán hàng;
+ Nhận biết các nhu cầu đào tạo mới, đào tạo chuyên sâu cho các nhân viên trong bộ phận, triển khai và đo lường hiệu quả đào tạo;
+ Lập kế hoạch đào tạo tháng, quý, năm để nâng cao trình độ nhân viên, phù hợp với lộ trình phát triển của công việc.
- Lập kế hoạch và báo cáo:
+ Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Ban Giám đốc Công ty;
+ Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
+ Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành như Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan đến y tế;
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word & Excel);
- Chịu được áp lực công việc và định hướng gắn bó lâu dài với Công ty;
- Khả năng giao tiếp tốt, thu hút thuyết phục đối phương;
- Chủ động, sẵn sàng học hỏi và có tư duy tích cực, sáng tạo.

*Quyền lợi:
- Lương net: 30 - 40 triệu + Thưởng Kinh doanh;
- Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;
- Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, 12 ngày phép năm;
- Các khoản phúc lợi khác: sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con, người thân ốm, hiếu, hỉ, ngày Lễ Tết…;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

* Địa điểm làm việc: Số 618, Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, HCM
* Thời gian làm việc: Từ HCM: 8h - 12h; 13h30 - 17h30
Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 7, Nghỉ 02 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam
Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 4, ngõ 358/25/38 Bùi Xương Trạch, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân

Công ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam là công ty kinh doanh xuất nhập khẩu các thiết bị y tế kỹ thuật cao phục vụ trong các Bệnh viện trên toàn quốc, thông tin về công ty có thể được tham khảo qua trang chủ của công ty tại địa chỉ URL: http://vinamedical.vn/.

Chính sách bảo hiểm

  • Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 11/11/2014

Mission

  • “Sản phẩm hàng đầu thế giới, vì sức khỏe người Việt” là phương châm của Vinamedical. Chúng tôi hiểu và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, Vinamedical mục tiêu trở thành một trong những công ty Thiết bị y tế hàng đầu của Việt Nam.
  • Với sứ mệnh tạo ra một môi trường thiết bị y tế, vật tư an toàn, hiện đại đáp ứng nhu cầu phục vụ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn nhập khẩu kỹ càng từ các nước hàng đầu thế giới đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Điều này góp phần tạo được sự thịnh vượng dành cho ngành thiết bị y tế và dược phẩm trong nước và niềm tin cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Bạn làm việc tại Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo