Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đặt hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Theo dõi thanh toán và xác nhận công nợ cho nhà cung cấp.
- Lập báo cáo nội bộ có liên quan và lưu trữ các chứng từ.
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (kinh tế, xuất nhập khẩu,…).
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Word, Excel, Internet và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng đàm phán giá và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng mua hàng khách sạn, dự án khách sạn, xây dựng, vật tư ô tô,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
Công ty cổ phần nhựa Á Đông (ADC PLASTIC) thành lập vào năm 2004, chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm hạt phụ gia dùng trong ngành nhựa như: Hợp chất CaCO3, Hạt nhựa màu, Hạt phụ gia chức năng và Hạt nhựa compound tại Việt Nam.
Tự hào là Chuyên gia và là Công ty xuất khẩu đầu tiên về Hạt phụ gia dùng trong ngành nhựa và hạt nhựa compound. ADC PLASTIC không ngừng nghiên cứu, phát triển. Hiện nay chúng tôi đã đưa sản phẩm tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Với trọng tâm "Công nghệ - Con người - Chất lượng", Chúng tôi - những thành viên siêng năng, sáng tạo và đoàn kết của ADC PLASTIC - luôn luôn phấn đấu để tạo ra những lợi ích cho khách hàng trong ngành công nghiệp nhựa bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.