Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Kênh Horeca (ASM) (TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội & Toàn Quốc) Thu Nhập Hấp Dẫn
Nhung Như
16 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển:
30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 4 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Kon Tum
• Hướng dẫn nhân viên mới, đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhóm và tạo động lực để đạt được mục tiêu bán hàng;
• Đánh giá thị trường, xác định mục tiêu doanh số, và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả. Quản lý khách hàng trọng điểm của kênh để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra;
• Phát triển các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, và hoạt động tiếp thị để thu hút và duy trì khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thị trường kênh Horeca (Nhà hàng, Trường học, Khách sạn,...);
• Thực hiện tìm kiếm, liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng trên tất cả các nền tảng online và offline;
• Nhận đơn đặt hàng, lên hợp đồng kinh tế để trình giám đốc.
• Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng.
• Tổ chức các cuộc họp, hướng dẫn đào tạo và đưa ra chiến lược kinh doanh cho nhân viên.• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Marketing;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, kỹ năng đọc & phân tích số liệu;
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
• Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp
• Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
• Có tinh thần cầu tiến, tính chủ động & tư duy tổ chức;
• Làm việc trong môi trường có áp lực cao• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
• Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực;
• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài;
• Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
• Được cấp phát đồng phục, sim làm việc;
• Công tác phí theo quy định Công ty.
• Đánh giá thị trường, xác định mục tiêu doanh số, và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả. Quản lý khách hàng trọng điểm của kênh để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra;
• Phát triển các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, và hoạt động tiếp thị để thu hút và duy trì khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thị trường kênh Horeca (Nhà hàng, Trường học, Khách sạn,...);
• Thực hiện tìm kiếm, liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng trên tất cả các nền tảng online và offline;
• Nhận đơn đặt hàng, lên hợp đồng kinh tế để trình giám đốc.
• Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng.
• Tổ chức các cuộc họp, hướng dẫn đào tạo và đưa ra chiến lược kinh doanh cho nhân viên.• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Marketing;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, kỹ năng đọc & phân tích số liệu;
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
• Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp
• Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
• Có tinh thần cầu tiến, tính chủ động & tư duy tổ chức;
• Làm việc trong môi trường có áp lực cao• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
• Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực;
• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài;
• Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
• Được cấp phát đồng phục, sim làm việc;
• Công tác phí theo quy định Công ty.
Khu vực
Nhung Như
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
468 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần Nhung như được thành lập năm 2002 với khởi đầu chỉ có 3 nhân viên với bao khó khăn của bước đầu khởi nghiệp, Trải qua 14 năm với những cố gắng vượt bậc công ty đã trở thành một trong nhưng doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vược phân phối thực phẩm ngoại nhập trên thị trường việt nam. Công ty đã trở nhà phân phối cho các hãng thực phẩm nổi tiếng của châu âu, Mỹ và Nhật bản như Remia – Hà Lan, Pietro Coricelli – Ý, Bristol – Hoa kỳ,….
Những nghề phổ biến tại Nhung Như
Bạn làm việc tại Nhung Như? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nhung Như
Click để đánh giá