Mô tả công việc
• Liên lạc hàng ngày với khách hàng đã mua sản phẩm để hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách, hỏi thăm định kỳ khách hàng theo lịch của công ty
(Data nóng, 100% khách hàng đã mua sản phẩm)"
Cập Nhật Thông Tin Chăm Sóc Khách Hàng:
• Cập nhật thông tin chi tiết về tình trạng chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý công ty.
Báo Cáo Kết Quả Công Việc:
• Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, đề xuất giải pháp và cải thiện quy trình cho quản lý.
Thời Gian Làm Việc Linh Hoạt:
• Trong ngày: Sáng 9h-12h; chiều: 13h30 – 16h30 (thứ 3- thứ 7)
• Từ Thứ 2 đến Thứ 7, Yêu cầu: tham gia từ 35 buổi trở lên, có thể đăng ký ca linh hoạt
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales, hoặc Telesales, bán hàng... thời gian từ 3 tháng;
• Năng động, hoạt bát, ham học hỏi, cầu tiến.
• Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cơ bản 18,000 VND/tiếng + Trợ cấp + Thưởng KPIs.: 3.000.000- 5.000.000đ/tháng
• Xem xét review lương theo năng lực
• Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
• Làm quen mô hình kinh doanh mới nhất. Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
• Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
• Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
• Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
• Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
• Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác