Mô tả công việc
+ Quay, Chụp và dựng các video truyền thông, quảng cáo
+ Tham gia quản trị kênh truyền quảng bá
+Set up Livestream, sự kiện và các công tác liên quan hình ảnh
+Phối hợp với Content Creator sắp xếp lịch quay chụp và thu thập tư liệu phụ vụ công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Đồ họa hoặc các ngành có liên quan.
- Có hiểu biết về Nông Nghiệp
- Sáng tạo, nhanh nhạy và cập nhật xu hướng mới
- Khả năng làm việc nhóm
- Chấp nhận đi công tác: quay chụp tại vườn/ruộng
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương theo năng lực, được xem xét tăng lương và khen thưởng định kỳ;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo và có cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,...
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.