Mô tả công việc
1.1. Chịu trách nhiệm về việc sắp xếp khu vực thu tiền cho khách hàng ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng.
1.2. Kiểm tra máy tính, máy quẹt thẻ ngân hàng, giấy in hóa đơn, … để sẵn sàng phục vụ khách hàng.
1.3. Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn khách hàng cụ thể, chi tiết.
1.4. Thu đúng, thu đủ cho khách hàng.
1.5. Nộp tiền cho phòng Kế toán theo đúng quy định của Phòng khám.
1.6. Làm báo cáo hàng ngày.
1.7. Đưa khách đến các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh … (khi cần).
1.8. Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Phòng khám
- Thực hiện thêm các công việc khác do Trưởng phòng CSKH giao.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Thu ngân/ dịch vụ khách hàng
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn) giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thương lượng
-Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
-Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
-Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
-Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
-Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
-Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
-Du lịch thường niên hàng năm - Team building
-Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
Otoké trong tiếng Hàn Quốc nghĩa là «Wow» hay «Làm sao đây?»
Và đó cũng chính là cảm giác mà chúng tôi muốn mang đến cho người yêu ẩm thực khi thưởng thức món gà rán trứ danh.
Da giòn – đậm vị là tiêu chí hàng đầu mà Otoké Chicken muốn tạo ra cho món ăn.
Với món gà rán da mỏng, giòn tan, không béo - gia đình, đặc biệt là trẻ em có thể thưởng thức thoải mái mà không để sự lo lắng về sức khỏe ảnh hưởng đến bữa ăn của mình.