Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
CÔNG TY CỔ PHẦN PASTEUR VIỆT NAM hướng tới trở thành Hệ thống phòng khám đa khoa kiểu mẫu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ khám, điều trị bệnh toàn diện theo tiêu chuẩn Quốc tế. Là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi trong và ngoài nước, cung cấp các dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy. Tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao cho tất cả mọi người.
Sứ mệnh: Kế thừa những tinh hoa y học cùng công nghệ tiên tiến vượt bậc, Hệ thống phòng khám Pasteur mang trong mình sứ mệnh tiên phong ứng dụng những thành tựu công nghệ hiện đại bậc nhất Thế giới áp dụng cho việc điều trị các vấn đề về sức khoẻ và thẩm mỹ tại Việt Nam. Xây dựng chất lượng dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp và chuyên nghiệp, làm hài lòng mọi khách hàng bằng chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
Những giá trị cốt lõi của Hệ thống phòng khám chuyên khoa Pasteur:
- Tất cả vì khách hàng: Cam kết hiệu quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng.
- Liêm minh chính trực: Tuân thủ quy tắc, trung thực và tuân theo lẽ phải.
- Tính chuyên nghiệp: Thể hiện trong năng lực, tác phong, hành động của con người và những tiêu chuẩn của hệ thống.
- Không ngừng đổi mới: Nỗ lực nâng cao và không ngừng cải tiến về chuyên môn, công nghệ, cơ sở vật chất để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Hợp tác chặt chẽ: Tôn trọng và đề cao giá trị mỗi con người trong tổ chức. Tăng cường liên kết và hợp tác quốc tế để ứng dụng những thành tựu khoa học và công nghệ tiên tiến.
PASTEUR TIÊN PHONG TRONG VIỆC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ VỀ DA, PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO CHUẨN Y KHOA. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong việc chăm sóc sức sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, giảm béo chuẩn y khoa và điều trị các bệnh lý về da được chứng nhận về hiệu quả an toàn. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Hệ thống phòng khám được vào đào tạo bài bản, đảm bảo trình độ chuyên môn và kỹ thuật nghiệp vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Mỗi khách hàng đến thăm khám và điều trị tại hệ thống Phòng khám chuyên khoa Pasteur đều yên tâm và hài lòng 100% về kết quả điều trị, tạo nên uy tín cho Pasteur trong suốt thập kỷ qua.