Mô tả công việc
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ nhằm gia tăng và cải thiện chất lượng dịch vụ và vận hành của khách sạn. Đánh giá hiệu quả của tiêu chuẩn dịch vụ cũng như các quy trình quản lý sửa chữa và bảo dưỡng để duy trì cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second-home,..) trong điều kiện hoạt động tốt nhất.
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch thực hiện công tác kiểm soát nội bộ
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.
- Phối hợp cùng các phòng tài chính, kỷ thuật, pháp lý, thu mua của tập đoàn để tổ chức định kỳ kiểm tra theo kế hoạch tại các cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second-home,..).
- Đề xuất, triển khai kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung."
Nhiệm vụ 2: Xây dựng, quản lý các chức năng, checklist, quy trình kiểm soát nội bộ.
- Hỗ trợ xây dựng checklist kiểm soát và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.
- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.
- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính, thất thoát hư hỏng tài sản của cơ sở.
- Phối hợp với đơn vị kiểm toán độc lập thực hiện công tác kiểm toán nội bộ phòng HRMG để bảo đảm các quy trình được thực hiện đúng theo quy định của tập đoàn."
Nhiệm vụ 3: Báo Cáo
- Lập báo cáo đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, thực hiện theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.
- Phân tích báo cáo chính sác, từ đó đưa ra những đề xuất, kiến nghị kịp thời cho Ban quản lý Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng /Time share và Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì công tác kiểm soát, quản lý chất lượng cơ sở vật chất tại các cơ sở đã đưa vào hoạt động.
- Tổ chức đánh giá công tác thanh tra, kiểm soát để kịp thời có các điều chỉnh, cập nhật kinh nghiệm cho các lần đánh giá tiếp theo.
- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục đúng theo time line cam kết của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai."
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh /Du lịch/ Quản trị Khách sạn, Nhà hàng.
- Kiến thức về vận hành Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, quản lý chất lượng.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công việc giám sát kiểm soát nội bộ hoặc công việc tương đương
- Tư duy tích cực;
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
- Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng trình bày tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng thu nhập cạnh tranh so với thị trường
- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, phụ cấp công tác...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
CÔNG TY CỔ PHẦN PASTEUR VIỆT NAM hướng tới trở thành Hệ thống phòng khám đa khoa kiểu mẫu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ khám, điều trị bệnh toàn diện theo tiêu chuẩn Quốc tế. Là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi trong và ngoài nước, cung cấp các dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy. Tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao cho tất cả mọi người.
Sứ mệnh: Kế thừa những tinh hoa y học cùng công nghệ tiên tiến vượt bậc, Hệ thống phòng khám Pasteur mang trong mình sứ mệnh tiên phong ứng dụng những thành tựu công nghệ hiện đại bậc nhất Thế giới áp dụng cho việc điều trị các vấn đề về sức khoẻ và thẩm mỹ tại Việt Nam. Xây dựng chất lượng dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp và chuyên nghiệp, làm hài lòng mọi khách hàng bằng chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
Những giá trị cốt lõi của Hệ thống phòng khám chuyên khoa Pasteur:
- Tất cả vì khách hàng: Cam kết hiệu quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng.
- Liêm minh chính trực: Tuân thủ quy tắc, trung thực và tuân theo lẽ phải.
- Tính chuyên nghiệp: Thể hiện trong năng lực, tác phong, hành động của con người và những tiêu chuẩn của hệ thống.
- Không ngừng đổi mới: Nỗ lực nâng cao và không ngừng cải tiến về chuyên môn, công nghệ, cơ sở vật chất để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Hợp tác chặt chẽ: Tôn trọng và đề cao giá trị mỗi con người trong tổ chức. Tăng cường liên kết và hợp tác quốc tế để ứng dụng những thành tựu khoa học và công nghệ tiên tiến.
PASTEUR TIÊN PHONG TRONG VIỆC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ VỀ DA, PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO CHUẨN Y KHOA. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong việc chăm sóc sức sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, giảm béo chuẩn y khoa và điều trị các bệnh lý về da được chứng nhận về hiệu quả an toàn. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Hệ thống phòng khám được vào đào tạo bài bản, đảm bảo trình độ chuyên môn và kỹ thuật nghiệp vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Mỗi khách hàng đến thăm khám và điều trị tại hệ thống Phòng khám chuyên khoa Pasteur đều yên tâm và hài lòng 100% về kết quả điều trị, tạo nên uy tín cho Pasteur trong suốt thập kỷ qua.