Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng
- Thưởng hàng năm theo doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.
Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ. Thế mạnh của BRAVO là hiểu biết chế độ kế toán, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam và có kinh nghiệm triển khai phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, chế độ bảo hiểm hiện hành và các chế độ khác dành cho cá nhân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn – thể – mỹ
- Team building
- Year-end party
- BRAVO summer
- Du xuân đầu năm
- Giải bóng đá nội bộ,…
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Thành lập Công ty tại Hà Nội và Chi nhánh tại TP. HCM; Ra đời phiên bản BRAVO 3.0
- Năm 2000, Ra đời phiên bản BRAVO 3.2
- Năm 2001, Cho ra đời phiên bản 4.1 với nhiều tính năng vượt trội
- Năm 2003, Ra đời phiên bản BRAVO 5.0
- Năm 2004, Ra đời phiên bản BRAVO 6.0
- Năm 2005, Đạt và nhận chứng chỉ ISO; Ký hợp đồng và triển khai dự án SEMLA do Thụy Điển hỗ trợ
- Năm 2006, Ra đời phiên bản Bravo 6.3 với cơ sở dữ liệu SQL Server
- Năm 2009, Ra đời phiên bản Bravo 6.3 SE - Nâng cấp từ Bravo 6.3 với nhiều tính khả năng ưu việt
- Năm 2011, Chính thức ra đời phiên bản Braco 7
- Năm 2018, Chính thức phát hành phiên bản Pravo 8 (ERP-VN)
- Năm 2020, Chính thức phát hành phiên bản Bravo 8R2 (ERP-VN)
- Năm 2022, Chính thức phát hành phiên bản Bravo 8R3 (ERP-VN)
Mission
Xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, nghề nghiệp, đồng thời có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.
Review Phần mềm BRAVO
Mình thấy công ty tốt anh phỏng vấn thoải mái chia sẽ kinh nghiệm(IT)
Sếp tâm lý, anh em trong công ty sống và làm việc tình cảm, giúp đỡ lẫn nhau.(IT)
Đào tạo thì có quy trình rất chuẩn. Sinh viên mới ra trường qua đào tạo mà được tuyển thì thu nhập 8 số dễ dàng thậm chí 4 số tiền đô luôn. (rv)