Mô tả công việc
· Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng trong khu vực được giao định kỳ tháng/quý/năm; phát triển khách hàng và mở rộng thị trường trong khu vực phụ trách.
· Tư vấn bán hàng theo đúng qui định của Công ty, đúng tính chất sản phẩm.
· Phối hợp với Phòng KD-TT thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh và marketing theo sự phân công của Trưởng phòng, như: các chương trình hội chợ, hội nghị, hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới…
· Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường.
· Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng chiến lược để đánh giá đúng, kịp thời tiềm năng khách hàng và thị trường.
· Lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty để điều chỉnh kịp thời.
· Cập nhật báo cáo về thị trường và đối thủ như giá, tình hình sản phẩm trên thị trường…
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
· Không cần có kinh nghiệm, bạn sẽ được đào tạo.
· Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh, đam mê kiếm tiền.
· Thích giao tiếp với nhiều người.
· Cần có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến và có trách nghiệm trong công việc.
· Cần kiên trì, không bỏ cuộc cho đến khi đạt kết quả.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Lương cứng hấp dẫn (tùy vào năng lực)
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty:87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.
Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ. Thế mạnh của BRAVO là hiểu biết chế độ kế toán, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam và có kinh nghiệm triển khai phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, chế độ bảo hiểm hiện hành và các chế độ khác dành cho cá nhân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn – thể – mỹ
- Team building
- Year-end party
- BRAVO summer
- Du xuân đầu năm
- Giải bóng đá nội bộ,…
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Thành lập Công ty tại Hà Nội và Chi nhánh tại TP. HCM; Ra đời phiên bản BRAVO 3.0
- Năm 2000, Ra đời phiên bản BRAVO 3.2
- Năm 2001, Cho ra đời phiên bản 4.1 với nhiều tính năng vượt trội
- Năm 2003, Ra đời phiên bản BRAVO 5.0
- Năm 2004, Ra đời phiên bản BRAVO 6.0
- Năm 2005, Đạt và nhận chứng chỉ ISO; Ký hợp đồng và triển khai dự án SEMLA do Thụy Điển hỗ trợ
- Năm 2006, Ra đời phiên bản Bravo 6.3 với cơ sở dữ liệu SQL Server
- Năm 2009, Ra đời phiên bản Bravo 6.3 SE - Nâng cấp từ Bravo 6.3 với nhiều tính khả năng ưu việt
- Năm 2011, Chính thức ra đời phiên bản Braco 7
- Năm 2018, Chính thức phát hành phiên bản Pravo 8 (ERP-VN)
- Năm 2020, Chính thức phát hành phiên bản Bravo 8R2 (ERP-VN)
- Năm 2022, Chính thức phát hành phiên bản Bravo 8R3 (ERP-VN)
Mission
Xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, nghề nghiệp, đồng thời có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.
Review Phần mềm BRAVO
Mình thấy công ty tốt anh phỏng vấn thoải mái chia sẽ kinh nghiệm(IT)
Sếp tâm lý, anh em trong công ty sống và làm việc tình cảm, giúp đỡ lẫn nhau.(IT)
Đào tạo thì có quy trình rất chuẩn. Sinh viên mới ra trường qua đào tạo mà được tuyển thì thu nhập 8 số dễ dàng thậm chí 4 số tiền đô luôn. (rv)