Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
-
1. Lên kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát tác nghiệp của cán bộ Thu hồi nợ:
- Cập nhật dữ liệu thông tin từ các Đơn vị liên quan để lấy mẫu kiểm tra;
- Chọn mẫu, phân danh sách, lên kế hoạch kiểm tra;
- Thực hiện kiểm tra;
- Gửi kết quả sơ bộ, yêu cầu các Đơn vị có hành vi vi phạm giải trình, có hành động khắc phục;
- Kiểm tra tiến độ giải trình, khắc phục vi phạm, phản hồi lại cho Đơn vị (nếu cần);
- Chốt kết quả, gửi báo cáo chính thức.
-
2. Đề xuất các sáng kiến giải pháp cải thiện/khắc phục/phòng ngừa đối với các hành vi vi phạm thường gặp;
3. Thực hiện đánh giá/phân tích số liệu kết quả kiểm tra các thời kỳ, tính toán đưa ra các nguyên tắc kiểm tra trong từng thời kỳ và theo yêu cầu của Lãnh đạo;
4. Thực hiện kiểm tra giám sát đột xuất theo yêu cầu và chiến lược của GĐTT và Lãnh đạo Đơn vị;
5. Thực hiện theo dõi, cập nhật thông tin, gửi các báo cáo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của TBP/Trưởng phòng;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, Kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo…
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại 01 trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, quản lý chất lượng, rủi ro hoạt động,…
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng giao tiếp;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TPS Software được thành lập năm 2016 với lĩnh vực kinh doanh chính là Gia công và xuất khẩu phần mềm. Được thành lập bởi đội ngũ nhiều kinh nghiệm, trong suốt 4 năm hoạt động, TPS không ngừng phát triển và luôn định hướng là một 1 đối tác đáng tin cậy. TPS luôn lấy chất lượng và uy tín làm kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh của mình, 80% khách hàng là đối tác lâu dài của công ty với thời gian hợp tác trên 2 năm. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc tối ưu hóa quy trình, bàn giao sản phẩm đúng hạn, cập nhật và tư vấn những công nghệ mới để đem đến giải pháp hoàn thiện nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty luôn đáp ứng tối đa các yêu cầu về bảo mật thông tin theo đúng tiêu chuẩn ISO 27001:2013.
Review TPS Software
Lương tháng 13 phải đánh giá tốt mới được nhận. Ai nghỉ trước ngày nhận lương 13 là không được nhận. (rv)
Môi trường làm việc thân thiện, sếp tâm lý với nhân viên. Phù hợp với các bạn mới ra trường(rv)
PM vừa giỏi tech vừa giỏi đàm phán với khách hàng. Các anh luôn luôn tận dụng mọi cơ hội để anh em vừa có thể tiếp cận công nghệ mới vừa đảm bảo tiến độ công việc.(rv)