Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời và giải đáp các cuộc điện thoại của khách hàng trong và ngoài khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/Check-out cho khách hàng.
- Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bẩ kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch. Xử lý các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài...
- Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
- Hỗ trợ khách về thông tin khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: 9tr-12tr
- Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
- Được hỗ trợ tiền ăn uống.
- Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đóng BHXH nhà nước.
- Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
- Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưu nhìn (Nam cao từ 1m65 trở lên)
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng đào tạo tốt.
- Thành thạo các hệ thống phần mềm của bộ phận.
- Có kiến thức về văn hóa, du lịch.
- Có thái độ dịch vụ.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Mr. GM - 0965292002 (Sđt/Zalo)
TPS Software được thành lập năm 2016 với lĩnh vực kinh doanh chính là Gia công và xuất khẩu phần mềm. Được thành lập bởi đội ngũ nhiều kinh nghiệm, trong suốt 4 năm hoạt động, TPS không ngừng phát triển và luôn định hướng là một 1 đối tác đáng tin cậy. TPS luôn lấy chất lượng và uy tín làm kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh của mình, 80% khách hàng là đối tác lâu dài của công ty với thời gian hợp tác trên 2 năm. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc tối ưu hóa quy trình, bàn giao sản phẩm đúng hạn, cập nhật và tư vấn những công nghệ mới để đem đến giải pháp hoàn thiện nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty luôn đáp ứng tối đa các yêu cầu về bảo mật thông tin theo đúng tiêu chuẩn ISO 27001:2013.
Review TPS Software
Lương tháng 13 phải đánh giá tốt mới được nhận. Ai nghỉ trước ngày nhận lương 13 là không được nhận. (rv)
Môi trường làm việc thân thiện, sếp tâm lý với nhân viên. Phù hợp với các bạn mới ra trường(rv)
PM vừa giỏi tech vừa giỏi đàm phán với khách hàng. Các anh luôn luôn tận dụng mọi cơ hội để anh em vừa có thể tiếp cận công nghệ mới vừa đảm bảo tiến độ công việc.(rv)