Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm chất lượng dịch vụ trước Ban Lãnh Đạo: Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được duy trì ở mức cao nhất và báo cáo trực tiếp tình trạng và cải tiến chất lượng dịch vụ cho Ban Lãnh Đạo. Phối hợp chặt chẽ với Ban Lãnh Đạo để đảm bảo các chiến lược và mục tiêu chất lượng dịch vụ phù hợp với tầm nhìn và yêu cầu của khách sạn.
- Xây dựng tiêu chuẩn: Thiết lập các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cho từng bộ phận vận hành trong khách sạn. Đảm bảo các quy trình này được cập nhật và áp dụng chặt chẽ nhằm duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Giám sát và đánh giá chất lượng: Tổ chức các cuộc kiểm tra định kỳ và đột xuất để đánh giá mức độ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng. Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả đánh giá, xác định các điểm cần cải tiến.
- Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ: Tổ chức các buổi huấn luyện và đào tạo cho nhân viên về quy trình, kỹ năng và kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng và vượt kỳ vọng của khách hàng.
- Đánh giá hiệu suất dịch vụ: Thu thập và phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng và nhân viên, xây dựng các biện pháp cải tiến dịch vụ, điều chỉnh quy trình làm việc nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
- Phối hợp liên phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận vận hành khác như lễ tân, buồng phòng và ẩm thực để thực hiện các sáng kiến cải tiến chất lượng, đảm bảo sự đồng nhất và chuyên nghiệp trong dịch vụ khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
TPS Software được thành lập năm 2016 với lĩnh vực kinh doanh chính là Gia công và xuất khẩu phần mềm. Được thành lập bởi đội ngũ nhiều kinh nghiệm, trong suốt 4 năm hoạt động, TPS không ngừng phát triển và luôn định hướng là một 1 đối tác đáng tin cậy. TPS luôn lấy chất lượng và uy tín làm kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh của mình, 80% khách hàng là đối tác lâu dài của công ty với thời gian hợp tác trên 2 năm. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc tối ưu hóa quy trình, bàn giao sản phẩm đúng hạn, cập nhật và tư vấn những công nghệ mới để đem đến giải pháp hoàn thiện nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty luôn đáp ứng tối đa các yêu cầu về bảo mật thông tin theo đúng tiêu chuẩn ISO 27001:2013.
Review TPS Software
Lương tháng 13 phải đánh giá tốt mới được nhận. Ai nghỉ trước ngày nhận lương 13 là không được nhận. (rv)
Môi trường làm việc thân thiện, sếp tâm lý với nhân viên. Phù hợp với các bạn mới ra trường(rv)
PM vừa giỏi tech vừa giỏi đàm phán với khách hàng. Các anh luôn luôn tận dụng mọi cơ hội để anh em vừa có thể tiếp cận công nghệ mới vừa đảm bảo tiến độ công việc.(rv)