Mô tả công việc
- Develop and implement marketing strategies/ideas to increase brand awareness and drive business growth.
- Create engaging content for various channels, including social media, website, and email marketing.
- Manage social media channels, respond to customer inquiries, and monitor brand reputation.
- Assist and manage third-party PR/Marcom agencies in developing and implementing marketing campaigns, including promotions, events, and partnerships.
- Track and analyze marketing performance metrics to measure ROI and identify areas for improvement.
- Coordinate with other departments to ensure brand consistency and effective communication.
- Stay up-to-date with industry trends and best practices.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Dormitory for non-local people
- Workmen insurance
- High ratio of insurance contribution
- Service charge (when the hotel opens)
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree in marketing, communications, business administration, or a related field with 1-3 years of experience in marketing, preferably in the hospitality industry.
- Attitude: Young, dynamic and creative, copywriting and excellent command of VN and English preferred.
- Binh Thuan habitant is preferred.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CP Phân phối Quốc tế GENEX là doanh nghiệp tư nhân, được thành lập 3/2009, hiện đang phân phối chính thức các sản phẩm máy hút sữa, máy tiệt trùng, máy hâm sữa, máy hâm nước pha sữa, túi trữ sữa, bình sữa…. nhập khẩu từ nước ngoài mang các thương hiệu Fatz Baby, Unimom, Ameda, Edison, Upass, Nip ... Công ty có hơn 700 đại lý trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Gia Lai, Đắc Lắc, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau…). Để tăng trưởng, Công ty luôn liên tục mở rộng thị trường và phát triển những dòng sản phẩm mới, thương hiệu mới.
Tại Công ty, mọi người đều bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng sự khác biệt. Ý chí, nghị lực, tố chất lãnh đạo và tinh thần làm chủ là những giá trị cốt lõi của Công ty và là yếu tố giúp Công ty vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Chúng tôi làm việc với niềm tin “Không gì là không thể”, luôn hướng tới mục đích thành công lâu dài. Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân, không phân biệt giới tính, tuổi tác, sắc tộc, tôn giáo hay học vấn, đều có thể vươn tới thành công với lòng kiên trì, sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ. (Xin xem mục “Chúng tôi là ai” trên website: http://genex.com.vn/).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Khi khởi nghiệp với một chút vốn ít ỏi còn lại sau thất bại trong đầu tư chứng khoán, Người sáng lập mong muốn xây dựng một doanh nghiệp mà ở đó ý chí và khát vọng thành công không bao giờ lụi tàn. Công ty đó phải phát triển, vươn lên mạnh mẽ và trường tồn nhờ ý chí của một tập thể người Việt đang chung sức, chung lòng xây dựng nó.Chí Việt – Ý Chí của Người Việt.
- Phương châm hoạt động của Genex là trung thực – tôn trọng mọi người và cố gắng làm điều đúng.