Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Định hình và thúc đẩy phát triển hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Công ty đến khách hàng và thị trường mục tiêu.
- Điều phối toàn bộ hoạt động của phòng Marketing, có trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược marketing toàn diện của Công ty, quản lý nhân sự trong phòng ban, đồng thời làm việc và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả.
CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:
Định vị & quản lý hoạt động truyền thông thương hiệu:
- Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.
- Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.
- Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.
- Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
- Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.
- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác/ đại lý tổ chức/ thực hiện quảng cáo/ PR/ Event…. uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch marketing.
- Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.
- Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài bao gồm ATL và BTL.
Quản trị hoạt động Marketing:
- Phối hợp với BP KD xác định được nhu cầu của khách hàng sau đó lên kế hoạch xúc tiến bán hàng
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...)
-Phối kết hợp với các nhóm và lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty hàng tháng, quý, năm.
-Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của ngành hàng
-Thực hiện chiến dịch phát triển marketing đa kênh như: Facebook, Google, shopee, tiki, livestream, tiktok, instagram..
-Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của ngành hàng (theo tuần/tháng) và đề xuất giải pháp.
- Quản lý sự kiện nội bộ Công ty:
+ Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài
+ Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian biểu
+ Năm bắt xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo
+ Quản lý các đổi tác tổ chức sự kiện bên ngoài
Quản trị bộ phận
- Xây dựng và thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
-Chịu trách nhiệm tiếp nhận, phân công công việc và quản lý chất lượng nhân sự phòng MKT trước Ban TGĐ
-Phối hợp cùng P.HCNS tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của phòng luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự
-Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển dụng mới, thôi việc trình BGĐ hàng tháng/ năm với nhân sự thuộc bộ phận.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban TGĐ
Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của VPĐD cho Ban TGĐ
QUYỀN HẠN
- Quyền về tổ chức, sắp xếp nhân sự tại tại bộ phận marketing: Đề xuất với Ban TGĐ phương án, kế hoạch nhân sự, sắp xếp, phân công, tuyển dụng, sa thải, khen thưởng-kỷ luật,nâng lương- hạ lương theo quy định của Công ty.
- Được quyền cho nghỉ phép , nghỉ việc đối với nhân viên dưới sự quản lý trực tiếp theo quy định của Công ty.
- Được quyền yêu cầu các nhân sự bộ phận khác cùng hỗ trợ các sự kiện nội bộ của Công ty
TRÁCH NHIỆM
- Hoàn thành tốt các công việc theo đúng phận sự được giao như trên.
- Tuân thủ nội quy công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn của Công ty.
- Quản lý bộ phận Marketing, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên.
- Làm việc với các bộ phận khác: Bộ phận KD, bộ phận sản xuất, bộ phận kế toán tài chính, nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing của doanh nghiệp được phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả.
QUAN HỆ CÔNG VIỆC
Quan hệ báo cáo: Ban TGĐ, GĐKD
- Báo cáo tiến độ và hoàn thành công việc
Quan hệ bên trong công ty: Các phòng ban, bộ phận chức năng Công ty
- Phối hợp để thực hiện tốt công việc
Quan hệ bên ngoài công ty: Đơn vị quản lý nhà nước
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp, thuận lợi cho sự phát triển của Công ty.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Phương tiện đi lại: Tự túc phương tiện đi lại. Công ty hỗ trợ công tác phí khi đi công tác.
Bảo hộ lao động: Đồng phục
Môi trường làm việc: Điều kiện làm việc bình thường
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn tối thiểu/ Chứng chỉ/ Giấy phép hành nghềTốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan
Kinh nghiệm tối thiểu:
Kinh nghiệm > 3 năm trở lên, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở ngành bán lẻ, F&B
Chuyên môn
- Mạnh về xây dựng và thực thi chiến dịch Marketing.
- Khả năng quản trị trên dữ liệu, số liệu kinh doanh để xác định chiến dịch Marketing phù hợp.
Yêu cầu ngoại ngữ Tiếng anh
Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả
- Khả năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý ngân sách
- Hiểu biết về branding và xây dựng thương hiệu
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo marketing
- Tư duy sáng tạo và khả năng đưa ra ý tưởng mới
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
- Tinh thần chủ động, sáng tạo và học hỏi liên tục
Thái độ
- Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc
- Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm
Yêu cầu khác
- Tuân thủ kỷ luật
- Bảo mật thông tin Công ty
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Độ tuổi : 30-40 tuổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thực Phẩm Nam An (Nafotech) – một thành viên của Nam An Group, được thành lập từ năm 2007 với triết lý “Optimum for Success” – luôn luôn mong muốn mang lại giải pháp tối ưu cho thành công của khách hàng.Chúng tôi chuyên nghiên cứu và sản xuất các mặt hàng nguyên liệu, phụ gia cho ngành công nghiệp thực phẩm, các sản phẩm cho ngành Food service.Là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong lĩnh vực nghiên cứu & phát triển (R&D), Nafotech với lợi thế kiến thức chuyên ngành sâu rộng, với đội ngũ nhân sự có nền tảng về trình độ kỹ thuật chính quy được đào tạo bài bản và sự hỗ trợ của các đối tác lớn và tin cậy từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi luôn tự tin có thể giải quyết được tất cả các yêu cầu về công nghệ và kỹ thuật của khách hàng.