Việc làm CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN

Cập nhật 20/11/2024 15:57
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
Marketing Manager
CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm Marketing manager năng động để dẫn dắt các nỗ lực marketing và thúc đẩy sự tăng trưởng cho thương hiệu gas của chúng tôi. Ứng viên lý tưởng sẽ có nền tảng vững chắc về chiến lược marketing, quản lý thương hiệu và digital marketing.

1. Phát triển chiến lược marketing:

  • Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing toàn diện để tăng cường nhận diện về thương hiệu cho các sản phẩm gas, dự án theo định hướng phát triển ngắn hạn và dài hạn của Công ty.
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, insight khách hàng để xác định xu hướng và cơ hội, tư vấn cho Ban Giám Đốc những giải pháp Marketing phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của Công ty.

2. Quản lý chiến dịch marketing

  • Lập kế hoạch, thực hiện và phân tịch các chiến dịch marketing qua nhiều kênh, đặc biệt kênh digital marketing, truyền thông xã hội, ấn phẩm in ấn,…
  • Quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing, quản lý fanpage,…
  • Quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo phù hợp với sự thay đổi thuật toán của Facebook, Youtube và Google…

3. Quản lý ngân sách:

  • Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo phân bổ nguồn lực hiệu quả theo ngân sách được Ban giám đốc Công ty phê duyệt.
  • Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất chiến dịch đến Ban giám đốc Công ty.

4. Quản lý thương hiệu:

  • Tổ chức quản lý thiết kế mẫu mã và ban hành ấn phẩm nội bộ và bên ngoài nhằm duy trì và nâng cao bản sắc và vị trí của thương hiệu trên thị trường,
  • Quản trị nội dung đa kênh, xây dựng nội dung và đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp truyền thông trên tất cả các kênh mang đến sự mới mẻ và đi đầu xu hướng.
  • Cùng tham gia các chuyên đề chống hàng giả, đi thực địa cùng bộ phận chống hàng giả để khai thác thông tin viết báo, phóng sự chuyên đề về cảnh báo sản phẩm giả mạo đăng trên fanpage và các báo về hàng tiêu dùng.

5. Hợp tác với các bên liên quan:

  • Làm việc chặt chẽ với Bộ phận Kinh doanh, phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hàng để đồng bộ hóa các sáng kiến marketing với mục tiêu kinh doanh.
  • Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, báo chí và nhà cung cấp bên ngoài.

6. Lãnh đạo đội ngũ:

  • Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ bộ phận marketing phát triển năng động.
  • Đặt ra mục tiêu rõ ràng cho các thành viên trong đội.

7. Chế độ báo cáo

  • Tuân thủ các chế độ báo cáo theo quy định của Công ty và báo cáo hiệu quả marketing cho Ban giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cử nhân trong lĩnh vực Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, 02 năm kinh nghiệm quản lý về digital marketing.
  • Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và có kinh nghiệm trong việc ra quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế (Adobe Photoshop, Illustrator, Premiere, v.v.).
  • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc.
  • Thành thạo các phần mềm và công cụ marketing (ví dụ: hệ thống CRM, nền tảng phân tích).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 8, Tòa nhà Sài Gòn Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: - Cơm trưa
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Từ thứ 2 - thứ 6), thứ 7 làm việc online
  • Phúc lợi:

    - Ngày nghỉ: theo quy định nhà nước
    - Thưởng vào các ngày lễ lướn trong năm, sinh nhật, kết hôn theo chế độ đoàn viên
    - Thưởng cuối năm, team building theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
PGD Hà Nội: P204, Tầng 2, Tháp B2, Toà nhà Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thực Phẩm Nam An (Nafotech) – một thành viên của Nam An Group, được thành lập từ năm 2007 với triết lý “Optimum for Success” – luôn luôn mong muốn mang lại giải pháp tối ưu cho thành công của khách hàng.Chúng tôi chuyên nghiên cứu và sản xuất các mặt hàng nguyên liệu, phụ gia cho ngành công nghiệp thực phẩm, các sản phẩm cho ngành Food service.Là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong lĩnh vực nghiên cứu & phát triển (R&D), Nafotech với lợi thế kiến thức chuyên ngành sâu rộng, với đội ngũ nhân sự có nền tảng về trình độ kỹ thuật chính quy được đào tạo bài bản và sự hỗ trợ của các đối tác lớn và tin cậy từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi luôn tự tin có thể giải quyết được tất cả các yêu cầu về công nghệ và kỹ thuật của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN

CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN

Click để đánh giá