Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
ProX Global được thành lập vào năm 2019 và chính thức đăng ký từ Tháng 4/2021.
Chúng tôi là nhà phát hành các Mobile App/Game trên hệ điều hành Android và iOS nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm online lôi cuốn, hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- .ProX Global được thành lập vào năm 2019 và đăng ký chính thức từ Tháng 4/2021.
Mission
- Phấn đấu mỗi ngày để chứng minh thương hiệu và chất lượng là tiêu chuẩn cao nhất trong một thị trường rất cạnh tranh. Công ty là môi trường làm việc của những người trẻ, nhiệt huyết, đam mê và nhiều hoài bão
Review PROXGLOBAL
Thực tập ở đây ok, nhưng lương thấp, công ty vui vẻ gen z rất đông, khá năng động, hòa đồng. (rw)
Lương thấp, đãi ngộ kém nhưng việc nhiều. Đồng nghiệp tuy vẫn có người thân thiện vui vẻ, nhưng đa phần hay soi mói (rw)