Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty theo phân bổ và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Quản lý và giám sát chất lượng, tiến độ triển khai dự án.
- Tham gia trong suốt quá trình tư vấn khách hàng. Trình bày ý tưởng, tư vấn và thuyết phục khách hàng chấp thuận.(tùy vào mỗi dự án sẽ được phân bổ phù hợp).
- Đàm phán hợp đồng với khách hàng và xử lí các vấn đề thủ tục hành chính liên quan dự án.
- Theo dõi tiến độ triển khai dự án sau khi đã chốt thương lượng với khách hàng, đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng.
- Phản hồi kịp thời các thắc mắc của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lí.
- Báo cáo đều đặn với Trưởng phòng Kinh doanh tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có.
- Tham gia thực hiện các sự kiện Công ty tổ chức.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Chính sách tăng lương định kì.
- Thưởng vào dịp lễ, tết theo quy định công ty.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc và quản lý nhiều dự án trong nhiều ngành khác nhau.
- Đam mê công việc, ham học hỏi và giàu ý tưởng sáng tạo.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần Phát triển Golden Smile được thành lập từ năm 2014, đến nay đã sở hữu nhiều công ty thành viên khác:
- Viện nghiên cứu du lịch xã hội
- Golden Smile Travel
- Golden Smile Communication
- Golden Smile Event
- Golden Smile Film
Golden Smile Corporation sinh ra trong giai đoạn kinh tế bước đầu phát triển. Công ty cung cấp tour và các sản phẩm truyền thông cho khách hàng, đa dạng ngành nghề khác nhau.
Xuất phát từ công ty du lịch sau đó đã và đang mở rộng thêm các mảng nghiên cứu, học thuật, truyền thông đa phương tiện và sản xuất. Tròn 10 năm hình thành và phát triển công ty đã trưởng thành để tự hào khẳng định là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đang hoạt động.