Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ tổng công ty Vietlott.
- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng từ đầu số hotline ....
- Giải đáp thắc mắc, trả lời comment của khách hàng qua các trang mạng xã hội: fanpage Vietlott, website, zalo...
- Tiếp nhận nội dung và đăng bài lên các website, forum....
- Tổng hợp báo cáo cuộc gọi, phản ánh của KH vào mỗi cuối ngày, cuối tháng
- Tổng hợp báo cáo mạng xã hội vào mỗi cuối tháng
Yêu cầu công việc
- Tôt nghiệp Trung cấp trở lên
- Chăm chỉ
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc công ty tài chính
- Giọng nói không đặc trưng vùng miền
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (T2-T6 và các sáng Thứ 7 hàng tuần)
- Thu nhập: 8-9Tr/tháng (Gồm Lương cứng (6tr/tháng) + Thưởng hoàn thành KPI - 2.205.000 vnd)
- Phúc lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, bảo hiểm sức khỏe VPBankCare
- Thử việc: 02 tháng
- Thường xuyên tham gia teambuilding, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại.
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.