Mô tả công việc
● Tiếp cận, tư vấn khách hàng trên các kênh trực tuyến.
● Quản lý data khách hàng và tạo đơn hàng trên hệ thống.
● Ghi nhận ý kiến đóng góp khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
● Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu.
● Lên kế hoạch, thực hiện chương trình chăm sóc, hậu mãi cho khách hàng.
● Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
● Có laptop cá nhân.
● Có kinh nghiệm trong mảng Dịch vụ là một lợi thế.
● Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận trong công việc.
● Không nói giọng địa phương.
● Chủ động thời gian và có thể làm tăng ca khi cần.
Quyền lợi
● DTX Asia đề cao giá trị văn hóa và con người.
● Môi trường làm việc mở giúp tăng khả năng liên kết và sáng tạo.
● Mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường.
● Đồng nghiệp trẻ, cá tính và vô cùng năng động.
● Ban lãnh đạo và quản lý luôn sẵn sàng giúp đỡ và định hướng khi cần.
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-05-27 12:30:08 |
Curnon tự hào là thương hiệu đồng hồ thời trang hàng đầu của Việt Nam.
“Curnon” có nghĩa là “Why not?” và cũng chính là tinh thần chúng tôi muốn truyển tải tới các bạn trẻ và chứng minh rằng người Việt Nam cũng có thể tạo ra được những sản phẩm tuyệt vời và chia sẻ cho xã hội – cộng đồng những giá trị đích thực.
Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu thời trang phụ kiện hàng đầu, Curnon đang tìm kiếm những bạn trẻ năng động và nhiệt huyết cùng đồng hành trên con đường ấy.