Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là người Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, máy tính bảng...
- Thuần về hỗ trợ khách hàng, không sale hay tư vấn
- Trước khi làm việc, được hỗ trợ đầy đủ về kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Thời gian làm việc: Do hỗ trợ KH người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1: 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, không yêu cầu chứng chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000/tháng
- Tăng lương theo cơ chế 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng trong khu vực TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.
Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare có nhiều chi nhánh tại các vị trí giao thông thuận tiện trong thành phố, đầy đủ các chuyên khoa, phục vụ chức năng thăm khám và điều trị ngoại trú. Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… và cam kết thực hành y khoa trên nền tảng Y học chứng cứ.