Mô tả công việc
- Trực fanpage của công ty, tư vấn sản phẩm (online) cho Khách hàng. Nắm thông tin cơ bản của khách hàng và chuyển data về phòng kinh doanh.
- Phụ trách hotline của Công ty. Không đi thị trường (làm việc tại văn phòng)
- Các công việc khác theo yêu cầu như: báo cáo tình hình khách hàng, nhu cầu thực tế của Khách,…
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20-30 tuổi. Có Laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 06 tháng đến 01 năm (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale BĐS, Chăm sóc khách hàng).
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng ứng biến nhanh. Phản hồi nhanh chóng.
- Ham học hỏi, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng đánh máy tốt, chính xác và nhanh chóng, tin học văn phòng cơ bản;
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8,000,000 VNĐ + Hoa hồng + Phụ cấp. Thử việc 1 tháng 100% Lương.
- Tham gia các buổi liên hoan, tiệc cuối năm của công ty; Tham gia Team Building, Company trip hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp: được đào tạo bài bản về kỹ năng quản lý Fanpage và các kiến thức bất động sản.
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Phúc lợi: Chế độ bảo hiểm đầy đủ, các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty
Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng trong khu vực TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.
Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare có nhiều chi nhánh tại các vị trí giao thông thuận tiện trong thành phố, đầy đủ các chuyên khoa, phục vụ chức năng thăm khám và điều trị ngoại trú. Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… và cam kết thực hành y khoa trên nền tảng Y học chứng cứ.