Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Quản lý, chăm sóc khách hàng và cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp;
• Chịu trách nhiệm để đạt được doanh thu theo ngân sách, kiểm soát chi phí và tối đa hóa lợi nhuận tất cả các lĩnh vực phụ trách;
• Đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn cho nội bộ và các đối tác phân phối, duy trì cập nhật thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
• Cập nhật thường xuyên các quy định, kiến thức chuyên môn và các cơ hội đầu tư để tư vấn một cách có hiệu quả cho khách hàng;
• Phối hợp cùng đối tác tìm hiểu nhu cầu đầu tư của khách hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng;
• Phối hợp với Bộ phận Phát triển sản phẩm xây dựng cơ cấu sản phẩm phù hợp; Phối hợp với Bộ Phận Marketing trong việc triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông để hỗ trợ phương án kinh doanh;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán;
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính hoặc Dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các công ty Chứng khoán, Bảo hiểm, Quản lý quỹ;
• Nắm vững kiến thức về thị trường tài chính và chứng khoán;
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office;
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
• Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng, xử lí tình huống tốt;
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chịu áp lực cao;
• Ưu tiên ứng viên có ngoại hình khá, phong cách làm việc chuyên nghiệp;
QUYỀN LỢI:
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h) nghỉ thứ 7 và chủ nhật;
• Hệ thống đãi ngộ cạnh tranh thông qua chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn: thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá và tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, các phụ cấp bổ sung khác …;
• Chương trình khám sức khỏe định kì, team-outing hàng tháng, teambuilding hàng năm và chương trình du lịch theo hiệu quả kinh doanh;
• Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
Công ty cổ phần quản lý quỹ Genesis (GFM) đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc để vươn mình phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Với hai mảng hoạt động cốt lõi là các sản phẩm quỹ và dịch vụ quản lý danh mục đầu tư, GFM hiện đang nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỷ luật và có đạo đức nghề nghiệp để mang đến các dịch vụ và giải pháp đầu tư hiệu quả, mang đến một “khởi nguyên” tươi sáng cho các nhà đầu tư. Tương lai nghề nghiệp vững chắc, các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện, môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều GFM mong muốn mang đến cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Đến với GFM, chúng tôi sẽ tạo cho bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.