Mô tả công việc
Là người thường xuyên phải tham dự các cuộc họp, thảo luận với công ty và BQL nhằm giải quyết những tồn tại và khúc mắc trong quá trình làm việc
Chịu trách nhiệm về trang thiết bị tài sản trong khu vực restroom khi đang giờ làm việc
Thường xuyên là cầu nối giữa BQL tòa nhà với công ty, giữa nhân viên với cấp trên.
Hỗ trợ Tổ trưởng để hoàn thành nhiệm vụ được giao
Thường xuyên thăm hỏi và động viên anh chị em làm việc và tìm hiểu giúp đỡ giải quyết những khó khăn.
Thường xuyên đi đến tận nơi từng vị trí để hướng dẫn và chỉ đạo nhân viên từng động tác, kỹ năng cơ bản để thực hiện tốt công việc.
Chịu trách nhiệm trước BQL tòa nhà về chất lượng dịch vụ làm sạch tại tòa nhà.
Thay mặt công ty làm sạch có trách nhiệm với gia đình nhân viên trong thời gian nhân viên làm việc tại Tòa nhà
Chịu trách nhiệm trước công ty về chất lượng làm sạch tại tòa nhà được giao
Phân ca và lên nhiệm vụ chi tiết cụ thể theo từng ca .
Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên làm sạch chấp hành các quy định và các Sổ tay tiêu chuẩn của Công ty PMC và của Ban quản lý Tòa nhà
Hỗ trợ, giúp đỡ nhân viên, khách làm việc trong Toà nhà khi cần thiết.
Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các vị trí thực hiện các nhiệm vụ được giao
Chủ động cập nhật và trao đổi thông tin với BQL tòa nhà về dịch vụ làm sạch, những tồn tại và khó khăn,....
Hỗ trợ các vị trí nhân viên an ninh khi cần thiết hoặc khi được yêu cầu
Lên kế hoạch và phân bổ nhân sự thực hiện kế hoạch đề ra một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Thường xuyên báo cáo tình hình làm sạch về công ty và nêu những khó khăn thuận lợi và đề xuất giúp đỡ từ công ty.
18 Cùng với ca trưởng an ninh và giám sát dịch vụ giám sát tài sản toàn bộ tòa nhà
Chủ động nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp như mưa bão, hay gió to có thể gây thiệt hải tới tài sản tòa nhà
Phối kết hợp cùng Nhân viên giám sát dịch vụ của Tòa nhà đào tạo cho nhân viên các Sổ tay tiêu chuẩn chung của Tòa nhà
Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên làm sạch tại Tòa nhà các kỹ năng nghề nghiệp của nhân viên làm sạch
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí GS làm sạch trong tòa nhà.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc đã từng làm việc trong các Khách sạn 4- 5 sao.
- Kỹ năng:
Kỹ năng lắng nghe khách hàng
Giao tiếp với khách hàng
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
Kỹ năng 5S
Uyển chuyển trong công việc và biết cách khắc phục những rủi ro xảy ra.
Quyền lợi
- Khi làm nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ theo chính sách của công ty
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo các nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết cho công việc
- Cơ hội để nâng cao kỹ năng và nâng cấp bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 17:05:03
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…