Mô tả công việc
- Register and check guests in/ Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Compute all guest billings, accurately post charges to guest rooms and house accounts/ Tính toán tất cả các hóa đơn của khách, cập nhật chính xác các chi phí vào phòng của khách.
- Listen and respond to guest queries and requests both in-person and by phone/ Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử.
- Liaise with necessary staff including housekeeping and maintenance to address any problems or complaints made by guests/ Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khách trong khách sạn để giải quyết mọi vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách.
- Close guest accounts and check guests out/ Làm thủ tục trả phòng cho khách.
- Process accurate payment of guest accounts/ Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Inform housekeeping when rooms have been vacated and are ready for cleaning/ Thông báo cho bộ phận buồng khi phòng đã trống và cần phải dọn.
- Maintain a neat and orderly front desk and reception area/ Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp
Quyền lợi được hưởng
1. Thời gian làm việc: theo ca ( 6.00 - 14.00); (14.00 - 22.00) & ( 22.00 - 06.00)
2. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức;
3. Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
4. Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Thưởng Service Charge (Thưởng từ Doanh thu hàng tháng của Khách sạn) + Hỗ trợ ăn ca;
6. Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;
7. Ngày nghỉ hàng tuần + 12 ngày nghỉ phép/năm;
8. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc và có thể làm ca
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên đã có trên 1 năm kinh nghiệm làm Lễ tân tại các Khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Liên hệ: 0902125486
hoặc ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…