Mô tả công việc
- Giới thiệu với khách hàng về giá cả, chính sách, tiến hành hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thiết lập, thiết kế cấp phối sản xuất hàng ngày và cấp phối trình khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, hòa nhã, có kỹ năng điều hành công việc với các đối tác. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, thương mại.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn, các kỹ năng...
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Thưởng tháng lương thứ 13 (theo tổng thu nhập) .
- Thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm
- Thưởng thâm niên: 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm…
- Thưởng du lịch nước ngoài.
- Du lịch 02 lần/ năm.
- Đóng bảo hiểm theo quy định.
- Phụ cấp khác: Điện thoại, đi lại
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…