Mô tả công việc
- Điều hành công việc tại khu vực Valet, kiểm tra số lượng Caddie và khách book trong ngày, giờ đón khách
- Điều túi cho nhân viên Caddie đến lượt theo quy trình
- Thực hiện thủ tục check in cho khách: Khi thấy xe khách đang tiến vào thì nhắc nhở Caddie ra mở cửa xe chào khách, kiểm tra booking, ghi tên vào thẻ bag-tag và mời khách vào check-in.
- Thực hiện nhận túi gậy và trả túi gậy cho khách: kiểm tra tên khách, mang túi gậy từ kho trả lại cho khách hoặc mang túi gậy khách gửi vào kho (theo quy trình giản đơn)
- Thực hiện các thủ tục check-out cho khách: Thu thẻ có đóng dấu “ Đã thanh toán” của Lễ tân, mang túi đặt vào xe cho khách
- Luôn quan sát, nhắc nhở việc đậu đỗ xe của khách chơi Golf hoặc khách vào liên hệ công việc. Nếu cần sự giúp thì liên hệ với nhân viên bảo vệ.
- Luôn luôn vệ sinh khu vực Valets trước Clubhouse: quét dọn và đổ rác tại khu vực valet hằng ngày, kiểm tra khu vực xung quanh Valet để đảm bảo luôn sạch sẽ.
- Luôn sẵn sàng trong tư thế làm việc, chỉ sử dụng điện thoại khi cần thiết, không tán gẫu với bảo vệ, với nhân viên Caddie khác trong giờ làm việc. Không dùng khẩu trang trong giờ làm việc.
- Không tự ý đổi túi cho Caddie nếu không có yêu cầu từ BQL
- Ghi phiếu chuyển thuê xe, booking caddie nộp cho Lễ tân và báo cáo số hố khi khách kết thúc để cho bộ phận Lễ tân tính tiền.
- Nhân viên cuối mỗi ca làm việc phải ghi lại thông tin liên quan đến công việc vào sổ Daily Report trước khi ra về.
- Nhận túi gậy gửi lại và trả túi gậy cho khách
- Đối với những sự việc nằm ngoài trách nhiệm của mình thì liên hệ với Supervisor hoặc Manager để được trợ giúp
- Thực hiện các công việc khác được giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo năng lực, lương tháng 13 (nếu có), thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty,...
- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ
- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục
- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp THPT trở lên
Chuyên ngành : Không yêu cầu
Chứng chỉ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm là một lợi thế
Kiến thức : Không yêu cầu
Kỹ năng/Khả năng:
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn;
- Sức khỏe tốt và phù hợp
- Cao từ 1m55
Thái độ : Trung thực, siêng năng, ham học hỏi
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort
Địa chỉ: Trường SaPhường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hoặc liên lạc: 0236.3958.002 gặp phòng Nhân sự (Ms Kim Anh)
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…