Mô tả công việc
Under the general guidance and supervision of the General Manager and within the limits of established Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas Policies, procedures, oversees and directs all aspects of the Front Office operation including Reception Desk, Guest Relations, Reservation, Butler / Concierge Departments and Activities/ Recreation Department
Quyền lợi được hưởng
• Working time: 44 hours/week
• Fully enjoy social insurance, health insurance, unemployment insurance according to current labor law.
• Uniforms and meals provided
• The level of benefits is gradually reduced for special events: Birthdays, Tet Bonus, Mid-Autumn Festival, Children's Day, personal events...
• Best and competitive benefits.
• Opportunity to grow at the property, the company and across the world!
Yêu cầu công việc
•Excellent communication skills
• Strong leadership skills, excellent team motivator, customer centric
•Excellent English is required
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…