Mô tả công việc
- Phụ trách quầy Lễ tân, chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác.
- Phụ trách công việc văn thư – hành chính.
- Nhận công văn giấy tờ và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Làm bảng chấm công hàng tháng.
- Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, quản lý và thực hiện các công việc hậu cần liên quan tới văn phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng mềm về Excel, Word.
- Có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, vui vẻ, nói năng lưu loát, tư chất tốt, không nói ngọng.
- Sạch sẽ, cẩn thận.
- Chiều cao yêu cầu từ 1m62 trở lên.
- Có phương tiện đi lại.
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 22 -25
- Yêu cầu bằng cấp:Đại học, cao đẳng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000đ - 8.000.000đ
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Trợ cấp tiền gửi xe + ăn trưa
- Hưởng đầy đủ các chế độ của công ty, được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia các hoạt động, được đi du lịch, nghỉ mát cùng Công ty hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng và thân thiện
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…