Mô tả Công việc
- Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng từ danh sách có sẵn.
- Mời khách hàng trong danh sách cần rà soát, kiểm tra và xác nhận/cập nhật lại thông tin qua hình thức tự selfcare trên Myviettel, web viettel.vn hoặc tại các Điểm giao dịch của Viettel (phiên bản điện thoại)
- Nhắc cước và nhắc chuẩn hoá thông tin
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 18-35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5.300.000 - 9.000.000
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Được hỗ trợ đầy đủ về trang thiết bị trong quá trình học việc và làm việc tại công ty.
- Có thể đăng kí ca làm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5,3 Tr - 9 Tr VND
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…