Việc làm Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Cập nhật 28/11/2024 23:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT
Front Office Leader
Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT
46 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Train, mentor, allocate tasks to and supervise Front Office team members to ensure a quality operation.
  • Resolve customer issues, complaints and problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service.
  • Must be well aware of all emergency policies and procedures if any while on duty.
  • Carry out check - in and check – out process.
  • Update Tenant’s relevant data into Tenant’s profile promptly and accurately.
  • Collect all information and documents at the beginning of each shift from other departments or from apartment tenants and will track work accurately.
  • Update and make purchase requests and deliver tenant birthday gifts.
  • Receive tenant cash payments and issue the appropriate receipt. Controls the Front office cash float.
  • Keep the daily logbook up to date.
  • Explains and is a source of information on facilities within the building and apartments.
  • Perform other tasks as requested by Line Manager.

Quyền lợi được hưởng

  • 13th-month salary, review 6-month KPI bonus (on business results)
  • Compulsory SHUI upon full gross salary
  • Annual health check, Additional health insurance
  • Gifts on special holidays & occasions: birthday, New year, Mid-Autumn...
  • Outing trip
  • Uniform, free parking
  • Clear growth and promoted opportunities.

Yêu cầu công việc

  • Have a college/university degree in hospitality or a related field.
  • At least 2 year of experience in Front Office operations
  • Strong leadership and communication skills.
  • Excellent problem-solving abilities and conflict resolution skills.
  • Fluently English speaking skills
  • Ability to work in shift 1: 6:00-14:00, shift 2: 14:00-22:00, shift 3: 22:00-6:00.
  • Customer-focused with a commitment to delivering exceptional guest service.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp qua Hoteljob hoặc liên hệ zalo: 0354102253 (Ms. Thảo) để trao đổi thêm nhé!
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT
Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà VNPT số 57 phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…   

Những nghề phổ biến tại Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Bạn làm việc tại Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Click để đánh giá