- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý nếu vượt quá quyền hạn của mình. Theo dõi các sự vụ để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết.
- Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng một cách tận tình, chu đáo, niềm nở.
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca;
- Tiếp nhận các thông tin liên quan đến khách hàng bị thất lạc, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc, tài sản, thiết bị... và kịp thời chuyển tiếp thông tin tới các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng thang máy hoặc di chuyển ra khỏi tòa nhà khi có sự cố đặc biệt
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty;
- Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà.
- Phối hợp và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận xây dựng cập nhật danh sách khách hàng
- Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết...
- Tiếp thu ý kiến, đề xuất thay đổi để duy trì sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty;
- Nắm vững bản mô tả công việc, miêu tả công việc và danh mục kỹ năng nghề nghiệp của nhân viên trong bộ phận; Kịp thời hỗ trợ khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
- Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc;
- Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty;- Nam/ Nữ, độ tuổi từ 20 - 30. Ngoại hình khá.
- Có kiến thức về ngành dịch vụ khách sạn
- Trình độ Trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên ở các vị trí tương đương hoặc trong các Khách sạn 4-5 sao.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các Khách sạn lớn.
- Sử dụng được Tin học văn phòng
- Ưu tiên những ứng viên biết Tiếng Anh
ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Đào đạo lên vị trí Giám sát dịch vụ, Trợ lý giám đốc tòa nhà, Giám đốc toàn nhà
- Được làm việc, trải nghiệm thực tế tại các tòa nhà chung cư, tòa nhà văn phòng quy mô lớn tại HCM
- Lương thưởng tháng 13, đóng BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…