Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Marketing
Quạt Trần Mỹ
28 việc làm
10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 50 triệu
Chức vụ:
Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển:
12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Lập kế hoạch Marketing
Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty ;
Tham gia xây dựng kế hoạch toàn bộ hoạt động marketing của Công ty: sản phẩm, chính sách giá, phân phối, truyền thông,khuyến mãi, CSKH,... ;
Tổ chức hoạt động nghiên cứu, khảo sát nhu cầu, hành vi tiêu dùng của từng đối tượng khách hàng theo từng phân đoạn thị trường nhằm đưa ra các chính sách marketing hợp, hỗ trợ xây dựng các chính sách bán hàng, kinh doanh ;
Lập kế hoạch ngân sách cho từng hoạt động marketing và quản lý ngân sách được giao .
2. Quản lý và phát triển sản phẩm
Thu thập, hệ thống hóa & quản lý các thông tin về sản phẩm phục vụ cho các mục tiêu bán hàng và MKT ;
Tìm hiểu thị trường/Phân tích/Đánh giá/Đề xuất lựa chọn, giới thiệu SP mới hay loại bỏ các mẫu sản phẩm ko hiệu quả ;
Định hướng chiến lược sản phẩm cho các kênh phân phối hay các khách hàng đặc biệt ;
Đề xuất các hoạt động Truyền thông, Quảng cáo và triển khai các CT Khuyến mại thúc đẩy doanh thu hoặc clear stock các dòng sản phẩm ;
Dự báo doanh số theo sản phẩm, quản lý hàng tồn, từ đó đưa ra đề xuất đặt hàng hay Chương trình khuyến mại phù hợp ;
Tham vấn cho BGĐ về chính sách giá và cơ cấu chiết khấu cho các kênh phân phối .
3. Quản lý sản xuất hình ảnh và tư liệu Marketing
Tiêu chuẩn hóa và quản lý Hình ảnh/POSM/Hàng hóa trưng bày tại các Showroom hay hệ thống Đại lý ;
Xây dựng ấn phẩm & tài liệu hỗ trợ bán hàng ;
Lên ý tưởng sáng tạo & duyệt các ấn phẩm media như nội dung, video clips, infographics... ;
Định hướng nội dung phân bổ trên các Kênh truyền thông. Phân tích thị trường và xu hướng content marketing để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team ;
Chỉ đạo thiết kế và quản trị bộ nhận diện thương hiệu của Công ty .
4. Digital Marketing
Tham gia xây dựng kế hoạch, chiến lược marketing trên các kênh Digital MKT: Digital Ads, Facebook, SEM, Email MKT,.... ;
Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage ;
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook) ;
Theo dõi, kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số ;
Giám sát chi phí và đánh giá hiệu quả SEO trên hệ thống website ;
Đề xuất phương án thay thế khi chiến dịch/ kênh quảng cáo không hiệu quả/ gặp vấn .
5. Event & Trade MKT
Đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chương trình/sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm hay xúc tiến bán hàng ;
Phối hợp với BP Sales & Corporate MKT để tổ chức các Hội nghị Khách hàng hay Giới thiệu sản phẩm mới ;
Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình/sự kiện ;
Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm tăng traffic khách hàng, nâng cao số lượng khách hàng tiềm năng ;
CRM & Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng .
6. Quản lý nhân viên bộ phận
Quản lý, lên kế hoạch làm việc của BP, phân công công việc cho các nhân sự trong BP ;
Giám sát, hướng dẫn, hỗ trợ công việc & Đánh giá hiệu suất làm việc, chấm KPIs của nhân viên bộ phận ;
Tổ chức đào tạo, đề xuất khen thưởng, kỷ luật ;
Phối hợp tuyển dụng nhân sự bộ phận .
7. Báo cáo & Đề xuất
Báo cáo công việc, hạng mục phụ trách ;
Phân tích, đánh giá hiệu quả của từng chương trình ;
Hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện công việc .Ứng viên có kinh nghiệm từ 5 năm ; ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên nghành có liên ;
Có kỹ năng quản lý ;
Có khả năng nghiên cứu thị trường và chủ động đưa ra giải pháp hợp lý.Làm việc từ 8h30-17h30 từ T2- hết sáng T7. Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng hấp dẫn khác hàng tháng, năm.
Du lịch hàng năm cùng Công ty, trải nghiệm dịch vụ 4-5
Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc
Chế độ đầy đủ theo Luật. Đóng BHXH sau 2 tháng.
Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, liên hoan, teambuildings, picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng,...
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe.
Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty.
Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4-1/5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, tổ chức 8/3-20/10, quà cho con em Trung thu & Tết thiếu nhi,...
Môi trường năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó
Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty ;
Tham gia xây dựng kế hoạch toàn bộ hoạt động marketing của Công ty: sản phẩm, chính sách giá, phân phối, truyền thông,khuyến mãi, CSKH,... ;
Tổ chức hoạt động nghiên cứu, khảo sát nhu cầu, hành vi tiêu dùng của từng đối tượng khách hàng theo từng phân đoạn thị trường nhằm đưa ra các chính sách marketing hợp, hỗ trợ xây dựng các chính sách bán hàng, kinh doanh ;
Lập kế hoạch ngân sách cho từng hoạt động marketing và quản lý ngân sách được giao .
2. Quản lý và phát triển sản phẩm
Thu thập, hệ thống hóa & quản lý các thông tin về sản phẩm phục vụ cho các mục tiêu bán hàng và MKT ;
Tìm hiểu thị trường/Phân tích/Đánh giá/Đề xuất lựa chọn, giới thiệu SP mới hay loại bỏ các mẫu sản phẩm ko hiệu quả ;
Định hướng chiến lược sản phẩm cho các kênh phân phối hay các khách hàng đặc biệt ;
Đề xuất các hoạt động Truyền thông, Quảng cáo và triển khai các CT Khuyến mại thúc đẩy doanh thu hoặc clear stock các dòng sản phẩm ;
Dự báo doanh số theo sản phẩm, quản lý hàng tồn, từ đó đưa ra đề xuất đặt hàng hay Chương trình khuyến mại phù hợp ;
Tham vấn cho BGĐ về chính sách giá và cơ cấu chiết khấu cho các kênh phân phối .
3. Quản lý sản xuất hình ảnh và tư liệu Marketing
Tiêu chuẩn hóa và quản lý Hình ảnh/POSM/Hàng hóa trưng bày tại các Showroom hay hệ thống Đại lý ;
Xây dựng ấn phẩm & tài liệu hỗ trợ bán hàng ;
Lên ý tưởng sáng tạo & duyệt các ấn phẩm media như nội dung, video clips, infographics... ;
Định hướng nội dung phân bổ trên các Kênh truyền thông. Phân tích thị trường và xu hướng content marketing để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team ;
Chỉ đạo thiết kế và quản trị bộ nhận diện thương hiệu của Công ty .
4. Digital Marketing
Tham gia xây dựng kế hoạch, chiến lược marketing trên các kênh Digital MKT: Digital Ads, Facebook, SEM, Email MKT,.... ;
Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage ;
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook) ;
Theo dõi, kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số ;
Giám sát chi phí và đánh giá hiệu quả SEO trên hệ thống website ;
Đề xuất phương án thay thế khi chiến dịch/ kênh quảng cáo không hiệu quả/ gặp vấn .
5. Event & Trade MKT
Đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chương trình/sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm hay xúc tiến bán hàng ;
Phối hợp với BP Sales & Corporate MKT để tổ chức các Hội nghị Khách hàng hay Giới thiệu sản phẩm mới ;
Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình/sự kiện ;
Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm tăng traffic khách hàng, nâng cao số lượng khách hàng tiềm năng ;
CRM & Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng .
6. Quản lý nhân viên bộ phận
Quản lý, lên kế hoạch làm việc của BP, phân công công việc cho các nhân sự trong BP ;
Giám sát, hướng dẫn, hỗ trợ công việc & Đánh giá hiệu suất làm việc, chấm KPIs của nhân viên bộ phận ;
Tổ chức đào tạo, đề xuất khen thưởng, kỷ luật ;
Phối hợp tuyển dụng nhân sự bộ phận .
7. Báo cáo & Đề xuất
Báo cáo công việc, hạng mục phụ trách ;
Phân tích, đánh giá hiệu quả của từng chương trình ;
Hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện công việc .Ứng viên có kinh nghiệm từ 5 năm ; ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên nghành có liên ;
Có kỹ năng quản lý ;
Có khả năng nghiên cứu thị trường và chủ động đưa ra giải pháp hợp lý.Làm việc từ 8h30-17h30 từ T2- hết sáng T7. Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng hấp dẫn khác hàng tháng, năm.
Du lịch hàng năm cùng Công ty, trải nghiệm dịch vụ 4-5
Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc
Chế độ đầy đủ theo Luật. Đóng BHXH sau 2 tháng.
Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, liên hoan, teambuildings, picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng,...
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe.
Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty.
Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4-1/5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, tổ chức 8/3-20/10, quà cho con em Trung thu & Tết thiếu nhi,...
Môi trường năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó
Khu vực
Quạt Trần Mỹ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
75A NGUYỄN TRÃI, KHƯƠNG TRUNG, THANH XUÂN, HÀ NỘI.
LuxuryFan là nhà phân phối quạt trần HÀNG ĐẦU tại Việt Nam với hàng chục showroom và hàng nghìn đại lý trên khắp cả nước.
Với sứ mệnh cùng cộng đồng hướng tới trải nghiệm cuộc sống xanh, LuxuryFan tự hào là đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm quạt trần đẳng cấp, độc quyền từ những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như Hunter, Fanimation, Minka Aire với chất lượng ưu việt, tính thẩm mỹ cao, dịch vụ hoàn hảo, giúp khách hàng thực sự trải nghiệm không gian kiến trúc .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Quạt Trần Mỹ
Bạn làm việc tại Quạt Trần Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Quạt Trần Mỹ
Click để đánh giá