Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Bán Lẻ Và Bán Hàng Online
Quạt Trần Mỹ
28 việc làm
14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý bán lẻ
Quản lý các hoạt động kinh doanh và vận hành hệ thống showroom của công ty
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh kênh lẻ, đảm bảo mục tiêu đề ra.
Thiết lập kế hoạch mục tiêu, triển khai, giám sát, hỗ trợ nhân viên đạt KPIs
Tổ chức sắp xếp, phân công công việc & Quản lý nhân sự tại các showroom.
Đề xuất các chương trình khuyến mãi/tri ân khách hàng để gia tăng khả năng bán hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, giám sát và đánh giá nhân viên hàng ngày/tháng.
2. Quản lý bán hàng online
Quản lý fanpage, trả lời tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến của Công ty.
Xây dựng kịch bản tư vấn chốt sale; chăm sóc khách hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Chăm sóc và phát triển kênh bán hàng online ( Sàn thương mại điện tử)
Làm các công việc khác có liên quan.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Đam mê, yêu thích công việc kinh doanh.
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 03 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành F&B/Nội thất kiến trúc/xây /điện máy/gia dụng/..., có thành tích tốt
Có kinh nghiệm bán hàng online
Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và thuyết trình tốt.
Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức về sản phẩm/ngành liên quan.
Kỹ năng quản lý nhân viên, có khả năng truyền cảm hứng tốt cho nhân viên
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Nhiệt huyết, trung thực và trách nhiệmLàm việc từ 8h30-17h30 từ T2- hết sáng T7. Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng hấp dẫn khác hàng tháng, năm.
Du lịch hàng năm cùng Công ty, trải nghiệm dịch vụ 4-5
Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc
Chế độ đầy đủ theo Luật. Đóng BHXH sau 2 tháng.
Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, liên hoan, teambuildings, picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng,...
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe.
Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty.
Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4-1/5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, tổ chức 8/3-20/10, quà cho con em Trung thu & Tết thiếu nhi,...
Môi trường năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó
Quản lý các hoạt động kinh doanh và vận hành hệ thống showroom của công ty
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh kênh lẻ, đảm bảo mục tiêu đề ra.
Thiết lập kế hoạch mục tiêu, triển khai, giám sát, hỗ trợ nhân viên đạt KPIs
Tổ chức sắp xếp, phân công công việc & Quản lý nhân sự tại các showroom.
Đề xuất các chương trình khuyến mãi/tri ân khách hàng để gia tăng khả năng bán hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, giám sát và đánh giá nhân viên hàng ngày/tháng.
2. Quản lý bán hàng online
Quản lý fanpage, trả lời tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến của Công ty.
Xây dựng kịch bản tư vấn chốt sale; chăm sóc khách hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Chăm sóc và phát triển kênh bán hàng online ( Sàn thương mại điện tử)
Làm các công việc khác có liên quan.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Đam mê, yêu thích công việc kinh doanh.
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 03 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành F&B/Nội thất kiến trúc/xây /điện máy/gia dụng/..., có thành tích tốt
Có kinh nghiệm bán hàng online
Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và thuyết trình tốt.
Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức về sản phẩm/ngành liên quan.
Kỹ năng quản lý nhân viên, có khả năng truyền cảm hứng tốt cho nhân viên
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Nhiệt huyết, trung thực và trách nhiệmLàm việc từ 8h30-17h30 từ T2- hết sáng T7. Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng hấp dẫn khác hàng tháng, năm.
Du lịch hàng năm cùng Công ty, trải nghiệm dịch vụ 4-5
Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc
Chế độ đầy đủ theo Luật. Đóng BHXH sau 2 tháng.
Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, liên hoan, teambuildings, picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng,...
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe.
Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty.
Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4-1/5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, tổ chức 8/3-20/10, quà cho con em Trung thu & Tết thiếu nhi,...
Môi trường năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó
Khu vực
Quạt Trần Mỹ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
75A NGUYỄN TRÃI, KHƯƠNG TRUNG, THANH XUÂN, HÀ NỘI.
LuxuryFan là nhà phân phối quạt trần HÀNG ĐẦU tại Việt Nam với hàng chục showroom và hàng nghìn đại lý trên khắp cả nước.
Với sứ mệnh cùng cộng đồng hướng tới trải nghiệm cuộc sống xanh, LuxuryFan tự hào là đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm quạt trần đẳng cấp, độc quyền từ những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như Hunter, Fanimation, Minka Aire với chất lượng ưu việt, tính thẩm mỹ cao, dịch vụ hoàn hảo, giúp khách hàng thực sự trải nghiệm không gian kiến trúc .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Quạt Trần Mỹ
Bạn làm việc tại Quạt Trần Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Quạt Trần Mỹ
Click để đánh giá