Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm (nhãn hiệu) theo hướng dẫn của Giám đốc nhãn hiệu.
- Thu thập thông tin theo sườn kế hoạch phát triển nhãn hiệu mà Giám đốc nhãn hiệu đưa ra.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hiệu theo hướng dẫn của Giám đốc nhãn hiệu.
- Triển khai kế hoạch phát triển nhãn hiệu dưới dự quản lý điều hành của Giám đốc Nhãn hiệu.
- Theo dõi thực hiện kế hoạch, ghi nhận lại thông tin phát sinh trong quá trình triển khai kế hoạch để tổng kết, đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc nhãn hiệu.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ: 24-35 tuổi
- Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing, truyền thông, kinh doanh...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản về Marketing hoặc Branding và các kênh truyền thông.
- Có kỹ năng, phân tích tổng hợp thông tin tốt
- Có khả năng học những kiến thức marketing
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận phù hợp với kinh nghiệm và năng lực
- Được nhận tiền thưởng KPI quý, năm
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN
- Được nghỉ và nhận bonus các ngày lễ theo quy định của công ty
- Được 12 ngày phép năm
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, liên hoan của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (“SNI”) là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng khu Biệt thự nghỉ dưỡng cho chuyên gia Nước ngoài tại Bình Dương, với thế mạnh dựa trên sự am hiểu địa phương cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và đội ngũ cố vấn nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. Điều này đã giúp cho Công ty xây dựng được một nền tảng và tên tuổi trong thị trường Bất động sản đầy năng động và thách thức tại Bình Dương.