Mô tả công việc
Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc.
Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, ghi chép biên bản và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.
Hỗ trợ truyền đạt thông tin của Giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, phối hợp hỗ trợ khi có yêu cầu và theo dõi kết quả báo cáo trực tiếp cho Giám đốc.
Hỗ trợ kiểm tra, rà soát nội dung các tài liệu, hợp đồng, chứng từ cần trình ký với Giám đốc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của giám đốc
Có cơ hội trải nghiệm công việc ở vị trí Trợ lý Giám đốc và tham gia vào các dự án của Công ty.
Yêu cầu công việc
Năng lực chuyên môn:
Giới tính: Nam/Nữ
Học vấn: có chuyên ngành học Ngoại thương, Quản trị kinh doanh/kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Giao tiếp trôi chảy, thuần thục)
Tin học văn phòng: thành thạo
Kỹ năng
Có kiến thức chuyên môn liên quan vị trí
Có kỹ năng thuyết trình
Khả năng chịu áp lực công việc cao, sáng tạo và cởi mở
Tư duy logic, phản xạ nhanh, linh hoạt
Giao tiếp tốt
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, cởi mở, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội tham gia làm việc với các khách hàng lớn, quốc tế;
Chế độ đặc biệt khi trở thành Thực tập sinh tại TAJ:
Ăn trưa: 50.000 VND/ ngày tại nhà hàng của Công ty;
Gửi xe: miễn phí theo quy định Công ty;
Teabreaks: trái cây, trà, cafe, sữa tươi hàng ngày;
Hỗ trợ thực tập: 1.000.000 VND/tháng đối với trường hợp sinh viên được ký Thỏa thuận thực tập sinh với công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 01:40:02
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (“SNI”) là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng khu Biệt thự nghỉ dưỡng cho chuyên gia Nước ngoài tại Bình Dương, với thế mạnh dựa trên sự am hiểu địa phương cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và đội ngũ cố vấn nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. Điều này đã giúp cho Công ty xây dựng được một nền tảng và tên tuổi trong thị trường Bất động sản đầy năng động và thách thức tại Bình Dương.