Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng của Ban lãnh đạo
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng marketing
- Xây dựng và quản trị kế hoạch marketing (tháng/quý/năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và sử dụng ngân sách có hiệu quả.
- Triển khai kế hoạch marketing và quản trị chiến dịch. Tổ chức đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá và website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định sản phẩm mục tiêu
- Phát triển hệ thống khách hàng trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo số lượng, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng đối tượng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan. Chăm sóc, duy trì và mở rộng các mối quan hệ báo chí
- Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông. Viết bài PR đăng trên tạp chí, báo điện tử,…..theo kế hoạch chung. Làm việc với kênh biên tập để đi tin, bài PR cho sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty
- Tổ chức các sự kiện công ty
- Tổ chức họp báo, viết thông báo báo chí
- Thực hiện chương trình CSR: Lên kế hoạch và thực hiện việc truyền thông các chương trình Trách nhiệm cộng đồng của các nhãn hàng thương hiệu công ty
- Quản lý các chương trình, hồ sơ đăng ký giải thưởng. Tìm kiếm giải thưởng thương hiệu có giá trị. Phân tích tính hiệu quả của giải thưởng. Theo sát quá trình chuẩn bị hồ sơ đảm bảo hoàn thiện nhận giải thưởng thành công đối với giải thưởng đã được duyệt.
- Hỗ trợ nội dung chuyên môn cho các phòng/ban khác trong bộ phận Marketing
Yêu Cầu Công Việc
1: Trình độ:
ĐH trở lên chuyên ngành báo chí, truyền thông, PR, marketing
Tiếng Anh đọc,
2: Kỹ năng chuyên môn
- Được đào tạo về quản lý PR - Marketing, Kinh tế, đối ngoại.
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
Kỹ năng: Có kiến thức về PR, Marketing
- Có khả năng biên tập và duyệt nội dung tốt
- Năm được kiến thức chuyên môn dịch vụ /sản phẩm làm đẹp
3: Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
- Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách.
- Xây dựng KPI quản trị phòng theo mục tiêu, chiến lược công ty.
- Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
- Khả năng am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật SEO, SEM, FACE, ADWORDS..
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm
- Sáng tạo, độc lập, có tư duy nhạy bén
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, động viên khích lệ nhân viên làm việc tốt.
4: Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.
- Chủ động trong công việc; .
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
MOCAFUND là tổ chức quỹ đầu tư tại Việt Nam, với kinh nghiệm thực chiến muốn tìm chủ Doanh Nghiệp tại thị trường Việt Nam.Mocafund là đại diện của MOC Capital Global và là quỹ đầu tư tại Việt Nam