Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý các mảng công việc Content, Truyền thông, Digital, Thiết kế Maketing affiliate, Sale online thuộc phòng Marketing online và Truyền thông;
- Lập kế hoạch marketing online phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm mở rộng, phát triển thị phần và doanh số nhãn hàng/thương hiệu;
- Chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách Marketing online được giao để hoàn thành các mục tiêu đề ra hàng quý/ năm;
- Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông, marketing hiệu quả, quảng bá nhãn hàng/ thương hiệu công ty tới khách hàng và cộng đồng cũng như tạo nguồn khách hàng tiềm năng để thúc đẩy phát triển kinh doanh;
- Triển khai các hoạt động xây dựng nhãn hàng/ thương hiệu công ty;
- Phát triển và quản lý toàn diện, hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, truyền thông;
- Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung;
- Thực hiện đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động Marketing và đề xuất biện pháp tối ưu hóa và cải thiện hiệu quả kinh doanh;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh và các bộ phận liên quan nhằm đẩy mạnh doanh thu bán hàng và xây dựng hình ảnh nhãn hàng tại các hệ thống.
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, nắm bắt hành vi, tâm lý khách hàng để tư vấn cho BGĐ công ty trong các hoạt động liên quan như định hướng sản phẩm, phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng …;
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các giải pháp MKT hiệu quả nhằm giữ vững và mở rộng thị trường, thị phần nhãn hàng/ thương hiệu công ty;
- Đại diện cho công ty gặp gỡ với cơ quan báo chí, truyền thông khi được ủy quyền;
- Tuyển dụng, đào tạo và điều hành hệ thống nhân sự các cấp do mình trực tiếp quản lý, cũng như có các giải pháp tạo nguồn và phát triển nhân sự kinh doanh hàng năm;
- Báo cáo về hoạt động Marketing online cho Ban Giám đốc theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ, 32 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm thực tế 3 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên làm việc trong các ngành hàng Personal care, FMCG.
- Khả năng xây dựng, phân tích, tổng hợp và quản lý tổng thể các chiến dịch marketing có quy mô vừa và lớn, các chương trình xúc tiến bán hàng nhằm đạt mục tiêu đề ra;
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông trực tuyến hiệu quả;
- Kỹ năng lãnh đạo thúc đẩy và truyền cảm hứng cho đội nhóm để đạt được mục tiêu;
- Kỹ năng trình bày và bảo vệ đề xuất dự án bằng tiếng anh;
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi
- Thu nhập: 30 – 35 tr/tháng + thưởng doanh số nhãn hàng.
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 – Thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định;
- Thưởng: Thưởng quý/năm, thưởng thâm niên, thưởng thành tích, ngày lễ tết …;
- Nghỉ mát hàng năm.
Địa điểm làm việc: Số 6, M2, TT6 Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 32
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.