Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược:
- Thiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm phát triển doanh số và thương hiệu;
Hoạt động Marketing (online+ offline) cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc ...- Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông, marketing (online và offline) để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và công ty tới khách hàng và cộng đồng; cũng như tạo nguồn khách hàng tiềm năng để thúc đẩy phát triển kinh doanh.
- Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, nắm bắt hành vi, tâm lý khách hàng để tư vấn cho BGĐ công ty trong các hoạt động liên quan như định hướng sản phẩm, phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.3. Đại diện cho công ty gặp gỡ với cơ quan báo chí, truyền thông khi được ủy quyền
- Làm việc với khối Sales để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu sản phẩm và công ty
- Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh ...
Quản lý, đào tạo và quản trị hiệu suất:
- Lãnh đạo và truyền cảm hứng cho đội nhóm Marketing, thúc đẩy team đạt được mục tiêu kinh doanh và thể hiện sự sáng tạo.
- Thực hiện đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động Marketing và đề xuất biện pháp tối ưu hóa và cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu liên quan khác của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm kết hợp MKT và bán hàng online, ưu tiên ứng viên từng làm qua các ngành hàng mỹ phẩm, thời trang, FMCG,....
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vị trí Giám đốc Marketing/ CMO
• Tiếng Anh: thành thạo cả 4 kỹ năng
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan: Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh ...
• Có khả năng lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông trực tuyến hiệu quả.
• Có khả năng xây dựng, phân tích, tổng hợp và quản lý tổng thể các chiến dịch marketing có quy mô lớn và vừa, các chương trình xúc tiến bán hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
• Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, có khả năng thúc đẩy và truyền cảm hứng cho đội nhóm để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Quyền lợi
Thu nhập: 50- 60 trđ/ tháng + Thưởng doanh số hàng tháng
Làm giờ hành chính, từ thứ 2- 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật.
Nghỉ mát hàng năm.
Thưởng các ngày lễ tết.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
Thưởng: Bonus quý + Thưởng năm + Thưởng thâm niên
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-10 10:40:31 |
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.