Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đi thị trường hoặc liên hệ qua mạng, điện thoại, mạng xã hội, email,… nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.
- Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng như: bán sản phẩm tour trong nước và quốc tế,… cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới, … nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thu thập các thông tin liên quan đến khách hàng như địa chỉ, thông tin liên lạc, nhu cầu của khách,…
- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả trong việc khai thác nguồn khách hàng tại khu vực được phân công, bao gồm doanh số, doanh thu và mức độ trung thành,…
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ
- Chịu trách nhiệm giữ liên lạc với nguồn khách hàng cũ trung thành của công ty để quảng bá thương hiệu, tìm hiểu nhu cầu của khách và bán sản phẩm dịch vụ.
- Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời những thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của công ty-
- Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
Xây dựng chương trình du lịch và trực tiếp tư vấn, bán tour cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến xây dựng chương trình du lịch như nhu cầu của khách hàng, thông tin về tuyến điểm, lịch sử và phong tục địa phương, các quy định bắt buộc tại đó.
- Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện tư vấn những dịch vụ phù hợp, đồng thời linh hoạt thay đổi một vài điểm cụ thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách; đảm bảo đàm phán thành công
- Phối hợp với Admin xây dựng, thiết kế chương trình du lịch mới khi có nhu cầu và phân công
- Hàng ngày tiếp xúc và trực tiếp bán tour cho khách
- Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời tại khu vực phụ trách trong phạm vi quyền hạn.
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân tại thị trường du lịch được phân công
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng giao phó
Các công việc khác
- Xác định thị trường mục tiêu, thiết lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
- Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
- Định kỳ báo cáo công việc cho ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ với kế toán theo dõi, xử lý và thu hồi công nợ
- Hỗ trợ các đội/ nhóm khác trong bộ phận hoặc các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
...
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng cao từ 20% lợi nhuận
- Xét nâng lương theo năng lực 6 tháng/ 1 lần.
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Xét thưởng tháng lương thứ 13
- Giao lưu văn phòng, du lịch
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm tư vấn và sale là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch là một lợi thế lớn.
- Chăm chỉ, năng động, cầu thị.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty chúng tôi xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước. Trong năm 2006, CÔNG TY CP QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 2 triệu lít sơn và hàng ngàn tấn bột trét mỗi năm, kinh phí đầu tư trên 2triệu USD tại Nhà máy sản xuất: Yên Thành – Phường Biên Giang – Q Hà Đông – TP Hà Nội. Đây là một trong những nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu trong nước; với nhà máy tinh chế sản phẩm độc lập có công suất hàng triệu thùng sơn mỗi năm. Chúng tôi mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp; người tiêu dùng những thương hiệu sơn uy tín; thông qua một mạng lưới rộng lớn của các nhà phân phối; đại lý bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam và các nước lân cận như Lào, Campuchia, Thái Lan..
Chúng tôi hợp tác cùng các nhà cung cấp hàng đầu trên Thế Giới nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào để tạo ra những sản phẩm sơn tinh tế trong màu sắc; bền bỉ cùng thời gian, và đủ sức cạnh tranh cùng thị trường. Chúng tôi tin rằng hiệu quả trong sản xuất; linh hoạt trong thương mại; và kiểm soát hệ thống chất lượng ISO chuyên nghiệp cho phép CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM nắm bắt cơ hội và có được định hướng phát triển hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM
- Chiến lược của chúng tôi là tập trung vào phát triển ổn định bằng thế mạnh kinh doanh hiện tại và mở rộng hơn nữa phân khúc bán lẻ của doanh nghiệp; đồng thời tăng cường lợi nhuận từ các hoạt động kinh tế khác; kiến tạo hoạt động tài chính một cách an toàn và tin cậy, mang đến hiệu quả kinh doanh cho tập đoàn, cho khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội
- Công ty chúng tôi xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước. Trong năm 2016, CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 2 triệu lít sơn và hàng ngàn tấn bột trét mỗi năm; kinh phí đầu tư trên 2 triệu USD tại Nhà máy sản xuất: Yên Thành – Phường Biên Giang – Q Hà Đông – TP Hà Nội. Đây là một trong những nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Về nguyên liệu sản xuất
- Áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt. Hầu hết nguyên liệu sản xuất sơn Oliver, Combo nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Dow Chemical (Mỹ); Rohm & Haas (Mỹ), Cray Valley (Malaysia); Nuplex (Australia)…
Về mặt kỹ thuật
- Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật; giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu; phát triển sản phẩm. Song song đó công ty đã tiến hành hợp tác kỹ thuật; mua các phát minh mới từ nước ngoài, chủ yếu là Mỹ và châu Âu kết hợp với nghiên cứu; cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.
- Hơn nữa, việc thích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được công nhận bởi Tổ chức của Mỹ; đã khẳng định rằng CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM đã đề ra chính sách phù hợp và cũng định hướng cho việc cải tiến liên tục các sản phẩm; đáp ứng nhu cầu càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường trong nước.
- Chính vì thế, hãng sơn do CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM sản xuất luôn được giới chuyên môn; kiến trúc sư, kỹ sư, thầu thợ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao. Ngoài ra Công ty đã và đang rất thành công và đầu tư phát triển trong việc tham gia đấu thầu thi công. Và cung cấp vật liệu cho các dự án lớn trong cả nước.
- CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM luôn phấn đấu là địa chỉ đáng tin cậy của các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam và mong muốn nhận được sự hợp tác của bạn hàng trong nước và quốc tế.